xs
xsm
sm
md
lg

“อดิศักดิ์” รับอยากได้แชมป์มากกว่าดาวซัลโว “ซูซูกิคัพ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


กองหน้าจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วัย 27 ปี ขึ้นนำโด่งเป็นดาวซัลโวแบบเดี่ยวๆ ด้วยผลงานจากเกมชนะติมอร์ เลสเต้ 7-0 ซึ่ง อดิศักดิ์ ยังคนเดียว 6 ประตู ตามมาด้วย นูรชะห์รุล อิดลัน ตะละฮา ดาวยิงทีมชาติมาเลเซีย ที่ทำไป 3 ประตู จาก 2 นัดแรก

“ตอนนี้ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดครับ ผมยังมีเรื่องอาการบาดเจ็บที่กังวลอยู่ เวลาเจอเกมหนักๆ ก็กลัวว่าจะเจ็บซ้ำ แต่ก็พยายามจะลืมมันให้ได้ และพยายามมองไปข้างหน้า เรียนรู้จากอดีตที่ผ่านมา ว่าเราควรหลบหลีกยังไง ส่วนตัวไม่อยากกลับไปเป็นแบบนั้นแล้วครับ” อดิศักดิ์ กล่าวเริ่ม

“เรื่องดาวซัลโว ผมไม่ได้สนใจเลยครับ ผมอยากได้แชมป์มากกว่า เพราะ 2 ปีที่แล้ว ผมไม่มีส่วนร่วมกับทีม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และอย่างที่ผมเคยบอก ทุกๆนัด ผมแค่อยากมีส่วนร่วมกับทีมให้ได้มากที่สุด ดังนั้น ผมไม่ได้คาดหวังกับผลงานส่วนตัวเลยครับ”

“ขณะที่เป้าหมาย ผมพยายามมองแบบเกมต่อเกม ทุกๆ นัดสำหรับผม คือการเริ่มใหม่หมด ที่สำคัญ ผมก็ไม่ได้คิดว่า เราเหนือกว่าใคร ถ้าเราอยากประสบความสำเร็จ เราต้องพยายามทำงานให้หนักกว่าทีมอื่นๆ ครับ” อดิศักดิ์ ปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในรายการชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. บัตรมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD

โปรแกรมการแข่งขันที่เหลือ ในรอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย เวลา 18.30 น. ณ สนามปานาอัด สเตเดียม
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน


กำลังโหลดความคิดเห็น