xs
xsm
sm
md
lg

“สมจิตร จงจอหอ” ชวนสมัครสมัครเดิน-วิ่ง “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“สมจิตร จงจอหอ”อดีตนักมวยสากลเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2008 ลงคิวมาร่วมกิจกรรมงานเดิน-วิ่ง มินิมาราธอน “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 05.00น.ณ วัดบวรนิเวศวิหาร

งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาเปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อม รวมทั้งเอ่ยเชิญชวนนักวิ่งมาร่วมบุญ ก่อนจะปิดรับสมัครในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ผมจึงไม่กังวลที่จะมาวิ่งในงาน ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาลนี้ เพราะเป็นการเดินวิ่งการกุศลไม่ใช่การแข่งขัน เรื่องแพ้ชนะคงไม่สำคัญเท่ากับการที่ทุกคนมีน้ำใจนักกีฬา มีหัวใจที่เสียสละและแบ่งปัน”

แต่ถ้าใครไม่สะดวกร่วมวิ่ง สามารถร่วมทำบุญด้วยการบริจาคได้ตามช่องทางนี้ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางลำพู ชื่อบัญชี มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรฯ เลขที่บัญชี 167-6-00737-7

ส่วนใครที่อยากร่วมวิ่งและทำบุญพร้อมกัน ก็ร่วมสนับสนุนเสื้อยืดก้าวด้วยธรรม ไม่ว่าจะนักกีฬารุ่นเล็กรุ่นใหญ่หรือรุ่นไหนมาร่วมกิจกรรมนี้ได้ สมัครเข้ามาทาง www.youtripper.com/kdd หรือเข้ามาสมัครกันได้ที่วัดบวรนิเวศ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ได้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยรายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืด จากเงินบริจาคของผู้สนับสนุนและจากผู้มีจิตศรัทธา จะนำไปมอบให้กับ 17 โรงพยาบาล เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ
กำลังโหลดความคิดเห็น