xs
xsm
sm
md
lg

"แคสเปอร์" สะเทือนใจ ไม่มีวันลบฝันร้ายเหตุ "เจ้าสัววิชัย" ฮ.ตก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

แคสเปอร์ ชไมเคิล (ขวา)
แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวาร เลสเตอร์ ซิตี ยอมรับไม่มีวันลืมความทรงจำอันเลวร้าย เหตุการณ์ซึ่งทำให้ วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม เสียชีวิต

มหาเศรษฐีชาวไทย พร้อมกับผู้ร่วมทาง 4 คน ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเสียชีวิต ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม หลังจบเกม พรีเมียร์ ลีก ซึ่งเสมอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 1-1

ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเดนมาร์ก กล่าว "ผมอยู่ที่สนาม และโบกมือให้เขาตอนเฮลิคอปเตอร์กำลังขึ้น มันเป็นเหตุการณ์ที่จะอยู่ในความทรงจำของผม ผมเห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่ความทรงจำที่ดี แต่ผมและเพื่อนๆ ได้รับกำลังใจจากทุกๆ คน"

ทายาทของ ปีเตอร์ ชไมเคิล มือกาวระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในขุนพล "เดอะ ฟ็อกซ์" ซึ่งร่วมงานศพ เจ้าของธุรกิจร้านค้าปลอดภาษี "คิง เพาเวอร์" ที่วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 พ.ย.)

จอมหนึบวัย 32 ปี ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ช่วงซัมเมอร์ปี 2011 หลัง "เจ้าสัววิชัย" เทกโอเวอร์สโมสร 1 ปี ลงเล่นมากกว่า 300 เกม และอยู่ในทีมชุดสร้างปาฏิหาริย์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุด ฤดูกาล 2015-16 ด้วยอัตราต่อรองของ บริษัทรับพนันถูกกฎหมาย 5,000-1 (แทง 1 จ่าย 5,000) ตั้งแต่เปิดซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น