xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่า! วันแรกก็โดนซะแล้ว "กามา" งงแข้งไทย ปฏิเสธทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ภายหลังจากที่ อเล็กซานเดร กามา เข้ารับงานคุมทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2561 โดยมีเป้าหมายการลุ้นตั๋วไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งในวันดังกล่าว กามา มีการประกาศรายชื่อผู้เล่น 24 รายชื่อ แข่งขันฟุตบอลรายการ CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ ณ เมือง หวานโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 12-20 พฤศจิกายน 2561 เพื่อเข้าร่วมการเก็บตัวก่อนคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าผู้เล่นบางรายปฏิเสธการมีชื่อติดทีมชุดดังกล่าว ทำให้กุนซือชาวบราซิล ต้องออกมากล่าวกับสื่อมวลชนหลังงานเปิดตัวของตนเองว่า

"มีผู้เล่นบางคนปฏิเสธที่จะมาติดทีมชุดนี้ ผมว่าเป็นทัศนคติที่ไม่ดี และไม่ทราบว่าเป็นเพราะเป็นการเปลี่ยนจากโค้ชในประเทศมาใช้โค้ชชาวต่างประเทศหรือเปล่า แต่มันไม่ควรจริง"

"ที่บราซิล ผู้เล่นคนไหนที่ถูกเรียกติดทีมชาติ ทุกคนจะต้องรีบมารายงานตัว เพราะมันเป็นเกียรติเป็นความภูมิใจ แต่การที่นักเตะบางคนปฏิเสธทีมชาติของตนเองนั้น คงต้องขอคุยกับเขาก่อนว่ามีเหตุผลส่วนตัว หรือว่าข้อเท็จจริงอะไร เรายังไม่ตัดขาดออกจากโอกาสในการกลับสู่ทีมชาติ" กามา กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น