xs
xsm
sm
md
lg

"เดอชอมโบ" ฮึดนำสวิงชริเนอร์ส ลุ้นแชมป์ที่ 4 ของปี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไบรสัน เดอชอมโบ นักกอล์ฟมือ 6 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา ลงสนามรอบสามของศึก ชริเนอร์ส ฮอสพิทัล ฟอร์ ชิลเดรน โอเพน ที่ประเทศบ้านเกิดแล้วทำผลงานดีขึ้นเป็นผู้นำร่วมด้วยสกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ มีลุ้นหยิบแชมป์ใบที่ 4 เข้าตู้โชว์ในรอบสุดท้าย

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ชริเนอร์ส ฮอสพิทัล ฟอร์ ชิลเดรน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 224 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี ซัมเมอร์ลิน ระยะ 7,255 หลา พาร์ 71 ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า ปีเตอร์ อูลีน ผู้นำรอบที่แล้วชาวอเมริกัน ยังเป็นผู้นำต่อด้วยสกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ ทว่าก็ต้องแชร์ที่นั่งให้กับ ไบรสัน เดอชอมโบ หนุ่มจอมสวิงเพื่อนร่วมชาติ ที่ฟอร์มแรงทำ 6 อันเดอร์ จนมีสกอร์ขึ้นมาเท่ากันและอยู่เหนือกว่าที่ 3 อย่าง ลูคัส โกลเวอร์ อีกหนึ่งโปรเจ้าถิ่น 1 สโตรก

เดอชอมโบ เพิ่งกลับมาลงแข่งอีกครั้งหลังผิดหวังจากการวืดคว้าแชมป์ ไรเดอร์ คัพ กับทีมชาติสหรัฐฯที่ฝรั่งเศส แต่การกลับมาแล้วเล่นดีแบบนี้ก็ทำให้เจ้าตัวมั่นใจมากขึ้นและหวังถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมวันสุดท้าย "ถ้าพรุ่งนี้ผมพัตต์ลูกได้ดีก็จะไม่มีใครสู้ผมได้ แต่ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เสมอ"

ด้านคนอื่นที่น่าสนใจ แพทริค คานต์ลีย์ แชมป์เก่าปีที่แล้ว ก็ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์หลังสกอร์อยู่ 14 อันเดอร์พาร์ อันดับ 4 ร่วม ตามหลังแค่ 2 สโตรก ส่วน จอร์แดน สปีธ อดีตมือ 1 โลก สกอร์รวมเท่าเดิม 8 อันเดอร์พาร์ หลังเก็บสกอร์เพิ่มไม่ได้ในรอบนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น