xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ OHL กระตุ้นลูกทีมชนะเพื่อ "เจ้าสัววิชัย"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ออกมากระตุ้นลูกทีมให้เล่นเต็มที่และเอาชนะ ทูบิเซ่ ให้ได้ เพื่อเป็นเกียรติแก่ วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร

เพียร์สัน ยอมรับว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน และยืนยันว่า เขาต้องการอุทิศ 3 แต้มนี้ให้กับเจ้าสัววิชัยและครอบครัว ในเกมพร็อกซิมุส ลีก เบลเยียม ที่จะพบกับ ทูบิเซ่ วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 23.00 น.

“สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเราส่งกำลังใจไปให้กับครอบครัวของคุณวิชัย , กลุ่มคิง เพาเวอร์ และทุกคนในสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ มันยากมากสำหรับผมที่จะพูดเรื่องนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็แสดงให้เห็นว่าคุณวิชัย และ คิง เพาเวอร์ มีความสำคัญต่อโลกฟุตบอลมากเพียงใด”

“การเลื่อนเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมากับ ลอมเมล เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง พวกเราโอเอช ลูเวิน ต่างรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เลสเตอร์ ซิตี้ มันไม่ง่ายเลยกับช่วงเวลานี้ แต่เราจะแสดงให้พวกเขาเห็นในเกมวันเสาร์ เพื่อให้เกียรติชายผู้ที่มีความสำคัญมากกับสโมสรแห่งนี้”

“แม้คิง เพาเวอร์ จะเข้ามาบริหารสโมสรแห่งนี้เพียงไม่กี่ปี แต่ผมเชื่อว่าแฟนบอลจะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในอังกฤษ และสิ่งที่คุณวิชัยทำที่เลสเตอร์ จะเป็นแนวทางให้พวกเราก้าวสู่ความสำเร็จได้เช่นกัน”

“เราต้องการมอบสามคะแนนในเกมกับ ทูบิเซ่ ให้กับคุณวิชัย และครอบครัว เช่นเดียวกับการเล่นเพื่อตัวของพวกเราเองด้วย เราต้องมุ่งมั่นกับเกมนี้ แม้มันจะไม่ง่ายก็ตาม และคว้าชัยชนะให้ได้”

โธมัส เฮนรี่ ดาวเตะตัวเก่งของ ทูบิเซ่ ที่ทำไปแล้ว 7 ประตูในฤดูกาลนี้ จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังติดโทษแบนยาว 5 เกม “เราจะจับตามอง เฮนรี่อย่างแน่นอน” เพียร์สัน ว่า

“ผมบอกกับลูกทีมว่าเราต้องเล่นฟุตบอลในระดับมาตรฐานที่เราควรอยู่ ซึ่งเรายังทำไม่ได้ในฤดูกาลนี้ นั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง เราต้องพิสูจน์ให้แฟนบอลเห็นให้ได้ในวันเสาร์นี้ และทำหน้าที่ของเรา”

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก แต่เรามีหน้าที่ต้องทำผลงานและชนะเกมนี้” ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวินทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม เพียร์สัน ยอมรับว่าเกมดังกล่าวจะยังไม่มี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูชาวไทยลงเฝ้าเสาเช่นเดิม เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่พร้อม


กำลังโหลดความคิดเห็น