xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแมตช์ "เฟด-โนเล" ปะทะกันครั้งที่ 47 แย่งตั๋วนัดชิงปารีสฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เฟดเอ็กซ์ เจอบททดสอบสำคัญ
โคจรมาเจอกันตามคาดสำหรับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ โนวัค ยอโควิช สองนักเทนนิสซูเปอร์สตาร์ของวงการ หลังมีโปรแกรมเจอกันในรอบรองชนะเลิศ ปารีส มาสเตอร์ส ที่ฝรั่งเศส คืนวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศช่วงสุดสัปดาห์นี้

ศึกเทนนิสมาสเตอร์ส รายการสุดท้ายของปีที่แดนน้ำหอม วันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เฟเดอเรอร์ มือ 3 ของโลก ลงสนามรอบ 8 คนสุดท้ายเผชิญหน้า เคอิ นิชิโคริ มือแกร่งจากญี่ปุ่น ก่อนเฆี่ยนชนะแบบเหนื่อยเล็กน้อย 2-0 เซต 6-4, 6-4 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสมความตั้งใจกองเชียร์

ขณะที่อีกฝั่ง โนวัค ยอโควิช ที่เตรียมขึ้นมือ 1 โลกสัปดาห์หน้า โชว์ฟอร์มอัด มาริน ซีลิช แบบหืดขึ้นคอ 2-1 เซต 4-6, 6-2, 6-3 ส่งให้เจ้าตัวชนะเป็นแมตช์ที่ 21 ติดต่อกัน และนั่นก็ทำให้ ยอโควิช จะโคจรไปเจอกับ เฟเดอเรอร์ เป็นบิ๊กแมตช์คืนวันที่ 3 พฤศจิกายน ต่อไป

"ผมรู้สึกว่าฟอร์มตัวเองสะดุดนิดหน่อย เพราะเป็นไข้มาก่อนหน้านี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะลงสนามเล่นได้ในทุกวัน และพลังงานในตัวไม่ได้สูงเหมือนที่ผ่านมา" ยอโควิช กล่าวหลังจบแมตช์ล่าสุด

ทั้งนี้ การเจอกันครั้งที่ 47 เมื่อย้อนดูผลงานเก่าที่ผ่านมา ยอโควิช มีสถิติที่ดีในการดวลกับ "เฟดเอ็กซ์" โดยเฮด-ทู-เฮด เหนือกว่า 24-22 ส่วนรายของ เฟเดอเรอร์ ก็ต้องการเข้าชิงเพื่อลุ้นแชมป์ใบที่ 100 ในการเล่นอาชีพ
โนเล่ สถิติดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น