xs
xsm
sm
md
lg

“วาร์ดี” ซาบซึ้งพระคุณ “เจ้าสัววิชัย” ชะตาพลิกจากดินสู่ดาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เจมี วาร์ดี หัวหอกจอมขยัน เลสเตอร์ ซิตี แชร์ข้อความรำลึกถึง วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรชาวไทย ยกย่องเปรียบดั่งตำนาน และขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยช่วยเหลือครอบครัวของตน

จอมถล่มประตูวัย 31 ปี รำลึกถึง เจ้าของธุรกิจร้านค้าปลอดภาษี ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิต จากเหตุสะเทือนขวัญ เฮลิคอปเตอร์ “AW 169” ตกสู่พื้น เกิดไฟลุกท่วม ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม หลังจบเกม พรีเมียร์ ลีก เสมอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 1-1 วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

อดีตแนวรุกทีมชาติอังกฤษ โพสต์ข้อความบนเพจ “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ “ยากเหลือเกินที่จะหาคำพูดที่เหมาะสม แต่สำหรับผม คุณ (วิชัย) คือ ตำนาน, บุรุษผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีจิตวิญญาณของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี อย่างเต็มเปี่ยม”

“ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณเคยทำให้ผม, ครอบครัว และสโมสรของเรา ผมจะคิดถึงคุณ ขอให้คุณสู่สุคติ #theboss (เจ้านาย)”

วาร์ดี ย้ายจาก ฟลีตวูด ทาวน์ ร่วมทัพ “สุนัขจิ้งจอก” ตั้งแต่ปี 2012 ภายใต้การบริหารงานของครอบครัว ศรีวัฒนประภา จับมือกันสร้างเทพนิยาย คว้าแชมป์ระดับ เดอะ แชมเปียนชิป และ พรีเมียร์ ลีก

วิชัย วัย 60 ปี เทกโอเวอร์ “เดอะ ฟ็อกซ์” เมื่อปี 2010 และอีก 2 ปีต่อมา ก็สร้างสถิติซื้อนักเตะแพงสุด ระดับนอกลีก ดึง วาร์ดี ล่าตาข่าย ราคา 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 43 ล้านบาท) ซึ่งการลงทุนครั้งนั้น ทำให้ทั้งคู่เกิดความสนิทสนมกันทั้งในและนอกสนาม

รีเบ็คกาห์ วาร์ดี ภรรยา โพสต์ข้อความอาลัย “คุณอาจหายไปจากสายตาของเรา แต่ไม่เคยเลือนหายไปจากความทรงจำ เมื่อวานเราสูญเสียสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวใหญ่ ชายที่มีความหมายตอโลก และเราอย่างมาก”

“เขาเป็นคนที่ใจดี และมีเมตตาสูงสุด ซึ่งมิอาจหาใครทดแทน ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่คุณทำเพื่อเรา รู้สึกเศร้าโศก และหัวใจสลาย ขอจงไปสู่สุคติ”
กำลังโหลดความคิดเห็น