xs
xsm
sm
md
lg

เหมาทุกถ้วย! เชียงราย ทุบ บุรีรัมย์ คว้าแชมป์เอฟเอ สมัย 2

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เชียงราย ผงาดคว้าแชมป์เอฟเอคัพ สมัยที่ 2
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์เอฟเอคัพ สมัยที่ 2 และเป็นแชมป์รายการที่ 3 ของปีนี้ หลังทุบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2

ศึกฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. ระหว่าง ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจากปีที่แล้ว พบ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ 4 สมัยรายการนี้

เริ่มเกมเพียง 2 นาที วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ได้บอลจากทางฝั่งซ้าย ก่อนจะจ่ายตัดกลับมาหน้าประตูให้ โรซิมาร์ อามัรนซิโอ้ ได้ยิงสวนตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เชียงราย ขึ้นนำ 1-0

นาที 15 บุรีรัมย์ได้ลุ้นตีเสมอจากลูกจุดโทษ ดิโอโก้ รับหน้าที่สังหารด้วยเท้าขวา ทว่า ฉัตรชัย พุ่งปัดออกไปได้ ปราสาทสายฟ้าพลาดโอกาสตีเสมอ

กระทั่งนาที 25 ทีมแชมป์ 4 สมัยตีเสมอได้สำเร็จ ออสวาลโด้ ได้บอลจากทางฝั่งขวา ก่อนจะเลี้ยงหลบแผงหลังกว่างโซ้ง เข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วยิงบอลพุ่งไปยังเสาสองเข้าประตูไป 1-1

นาที 43 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ถูกเกี่ยวล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน ต่อพงษ์ สมสิงห์ ให้เป็นลูกจุดโทษหลังจากดู VAR โรซิมาร์ อามันซิโอ ยิงไปยังเสาสอง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน หมดทางป้องกัน แชมป์เก่านำ 2-1 และหมดครึ่งแรก

กลับสู่ครึ่งหลัง นาที 52 ผู้ตัดสิน ต่อพงษ์ สมสิงห์ ดู VAR เป็นครั้งที่สอง จากจังหวะการทำฟาวล์ของสุริยา สิงห์มุ้ย ศศลักษณ์ ไหประโคร ก่อนจะชี้ให้เป็นลูกจุดโทษ ดิเอโก้ รับหน้าที่สังหารเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ไม่พลาด ทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 2-2

นาที 72 เชียงรายขึ้นนำ 3-2 ปิยพล ผานิชกุล จ่ายทะลุช่องมาให้กับ โรซิมาร์ อามันซิโอ้ ได้หลุดเข้าไปยิงบอลสวนตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าประตูไป

นาที 85 บุรีรัมย์ เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เมื่อ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงออกจากสนามไป และจากนั้นไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 คว้าแชมป์เอฟเอคัพ สมัยที่ 2
กำลังโหลดความคิดเห็น