xs
xsm
sm
md
lg

"โอซากะ" ร่ำไห้ เจ็บกล้ามเนื้อก่อนร่วงศึกไฟนอลส์ "สโลน" ลิ่วตัดเชือก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น หลั่งน้ำตาด้วยความผิดหวังและเสียใจหลังตกรอบศึก ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ที่สิงคโปร์ โดยที่ยังไม่ได้สู้อย่างเต็มที่เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องถอนตัวในแมตช์สุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกใหญ่ 8 สาวส่งท้ายปีที่แดนลอดช่อง โอซากะ ลงเล่นแมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มสายสีแดง เจอกับ กิกี เบอร์เทนส์ จากเนเธอร์แลนด์ส โดยเจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพน คนล่าสุด ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อแย่งชิงตั๋วเข้าไปเล่นรอบตัดเชือกในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ทว่าแมตช์นี้ไม่เป็นดังใจหวังเมื่อ เบอร์เทนส์ เก็บเซตแรกไปก่อน 6-3 กระทั่งเข้าสู่เซตสอง โอซากะ ที่กล้ำกลืนฝืนทนลงแข่งโดยมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านซ้ายรบกวนจนต้องให้แพทย์มาปฐมพยาบาลเป็นระยะ ทนต่อไปไม่ไหวประกาศขอยอมแพ้ไปทั้งน้ำตา

หลังเกม ผู้เล่นวัย 21 ปี กล่าวด้วยความเสียใจว่า "ฉันเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านซ้ายมาตั้งแต่แมตช์แรก มันแย่ขึ้นทุกครั้งที่ฉันลงเล่น นั่นจึงทำให้ฉันฝึกซ้อมได้ไม่ดีเลย" ซึ่งรายของ เบอร์เทนส์ ที่เข้ารอบตัดเชือกแบบเซอร์ไพรส์ จะเข้าไปดวลกับ เอลินา สวิโตลินา จากยูเครน

ส่วนผลอีกคู่ สโลน สตีเฟนส์ สาวแกร่งชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มไร้เทียมทานอัด แองเจลิก แคร์เบอร์ จากเยอรมนี 2-0 เซต 6-3, 6-3 ส่งให้หวดสาวเมืองลุงแซม ชนะรอบแบ่งกลุ่ม 3 แมตช์รวด เข้ารอบตัดเชือกแบบสวยงามไปเจอกับ คาโรลินา พลิสโควา จากสาธารณรัฐเช็ก ต่อไป

กำลังโหลดความคิดเห็น