xs
xsm
sm
md
lg

"สรรวัชญ์" ไม่กลัวโดนแข้งใหม่แย่งตำแหน่ง เชื่อ "แบงค็อก" มีลุ้นแชมป์ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันแม้ต้นสังกัดเสริมทัพหลายราย แต่ตนไม่กังวล หวังปี 2019 มีลุ้นทุกแชมป์

ภายหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นใหม่ 3 ราย ประกอบด้วย ทริสตอง โด และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา สองแบ็คขวา-ซ้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ รวมถึง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ กองกลางตัวรุกจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดย สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิลด์ตัวหลักของ "แข้งเทพ" วิเคราะห์ว่าน่าจะเป็นเพราะบทเรียนจากการตกรอบ เพลย์ออฟ รอบ 2 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2017 ที่เปิดบ้านพ่าย ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะวิม ด้วยสกอร์รวม 5-6

“ผมมองว่า มาโน น่าจะมีบทเรียนจากเกมแพ้ยะโฮร์ (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก) เพราะตอนนั้น กว่าจะต่อสัญญาผู้เล่น หรือ เสริมใครเข้ามา เราทำกันค่อนข้างช้า ทำให้ครั้งนี้เหมือนไหวตัดสินใจเร็ว จริงๆมันอาจไม่ได้ช้าหรอก แต่ถ้าเป็น เอเอฟซี รอบคัดเลือก มันต้องเตรียมให้เร็วกว่าปกติ ทำให้ปีนี้ มาโน ตัดสินใจขยับเร็วกว่าปีอื่นๆ”

“ผมไม่ได้กังวลอะไรกับตำแหน่งเลย ผมยังอยากให้เขาเสริมผู้เล่นตรงกลางเยอะๆ เพราะ ผมอยากให้ทีมเดินไปข้างหน้า อยากให้ทีมประสบความสำเร็จ และ ที่สำคัญ ผมชอบอะไรที่ท้าทาย ผมเชื่อว่า การที่ผู้เล่นใหม่ๆเข้ามา มันจะทำให้ผมพัฒนาขึ้นด้วย ไม่ใช่ว่ายังไงผมก็ต้องได้เล่น ดังนั้นผมยินดีมากๆ ถ้าใครจะเข้ามา”

"ถ้าเราปรับตัวกันได้เร็ว อย่างน้อยๆปีหน้า เราต้องมีสักหนึ่งแชมป์ หรือ มีลุ้นจนนัดสุดท้ายทั้ง 3 รายการ" มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย ปิดท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น