xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยฮุย" รับกำปั้นดังทั่วโลกท้าดวล "ศรีสะเกษ" แย้มยังไม่ตอบตกลง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เสี่ยฮุย เผยมีกำปั้นดังทั่วโลกท้าชน ศรีสะเกษ
“เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ ศรีสะเกษฯ เผยมีนักมวยทั่วโลกท้าชิงแชมป์แชมป์เจ้าแหลม หนึ่งในนั้นคือ เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์มวย IBF ชาวฟิลิปปินส์ แต่ยังไม่ตอบตกลงกับใคร เพราะให้เวลากำปั้นไทยเตรียมงานวิวาห์

หลังจากมีรายงานว่า เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) จากฟิลิปปินส์ ประกาศผ่านสื่อฟิลิปปินส์ว่าต้องการโค่น “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เร่งให้โปรโมเตอร์ทั้ง 2 ฝั่งเดินหน้าเจรจาหาสังเวียนท้าประลอง
   
ล่าสุด “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้มีการติดต่อทาบทามให้ ศรีสะเกษ ไปเป็นคู่ชกจริง แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา เพราะมีนักมวยรายอื่นติดต่อเข้ามาเช่นกัน

"ตอนนี้มีหลายค่ายติดต่อขอท้าชิงแชมป์โลกกับ ศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเจรจา และตามมารยาท ตราบใดที่การเจรจายังไม่บรรลุ ไม่มีการเซ็นสัญญาการชก ตนจะเปิดเผยไม่ได้ หากทุกอย่างลงตัวจะรีบเปิดเผยต่อสื่อมวลชนทันที เพื่อให้แฟนมวยทราบ โดย ศรีสะเกษ​จะกลับเข้าค่ายซ้อมอีกครั้งหลังงานแต่งงานกับ “น้องจ๊ะจ๋า” พรพิมล สารแก้ว สาวสวยชุมพร ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ที่จังหวัดชุมพร ซึ่งตนจะไปร่วมแสดงความยินดีกับ ศรีสะเกษ ด้วยอย่างแน่นอน"
 
สำหรับ เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลก IBF วัย 26 ปี สูง 168 ซม. สถิติการชกชนะ 30 ครั้ง (น็อก 20) เสมอ 1 แพ้ 2 ป้องกันแชมป์โลกไฟต์ล่าสุดฟอร์มไม่ดีนัก เสมอกับ อเลจานโดร ซานติเอโก บาร์ริออส นักชกเม็กซิโก เมื่อ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา ส่วน ศรีสะเกษ อายุ 31 ปี สูง 160 ซม. สถิติการชก ชนะ 47 ครั้ง (น็อก 41) แพ้ 4 เสมอ 1
กำลังโหลดความคิดเห็น