xs
xsm
sm
md
lg

เกือบเอาชีวิตไม่รอด! “เชษฐ์ สไมล์บัฟ” เผยเห็นนักวิ่งร้องไห้ ไม่มีน้ำดื่มมาราธอนฉาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จากกรณีที่งานมาราธอน รายการ CHARITY CHONBURI MARATHON 2018 ที่บางแสน จังหวัดชลบุรี จัดโดยสโมสรไลออนส์ ชลบุรี และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2561

โดยงานดังกล่าวโดนวิจารณ์อย่างหนักว่าฝ่ายจัดไม่มีความพร้อม จากกรณีที่มีการบริการน้ำดื่มไม่เพียงพอต่อจำนวนนักวิ่ง โดยก่อนหน้านี้ “ท็อฟฟี่สามบาทห้าสิบ” พิธีกร นักร้อง และนักแสดงตลกคนดังที่เข้าร่วมรายการดังกล่าวด้วย ออกมาโพสต์ข้อความตำหนิไปก่อนแล้ว

ล่าสุดยังมีข้อความจาก “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” มือกลองคนดังแห่งวงควายยิ้ม ที่เข้าร่วมมาราธอนรายการดังกล่าวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กด้วยว่า

“เกือบเอาชีวิตกลับมาไม่รอด งานวิ่ง ชาริตี้ ชลบุรี มาราธอน ผู้จัดมีน้ำไม่พอให้นักวิ่งกิน งานนี้ผมไม่ได้เป็นคนจัดนะครับ อย่ามาเข้าใจผิดกันอีกล่ะ อย่ามาลงที่ผมอีก กรูเบื่อ!!! ผมไปวิ่ง จ่ายเงินค่าสมัครวิ่ง 700 บาท เพื่อร่วมบุญ แต่ได้บาปกลับมา เพราะเกิดความสงสาร เห็นนักวิ่งบางคนร้องไห้ เพราะไม่มีน้ำกิน บางคนเก็บน้ำข้างทางกิน บางคนเอามือรองน้ำกิน เพราะแก้วน้ำก็ไม่พอ..ผมวิ่งแค่ 21 กม. ช่วงท้ายๆ น้ำตามันไหล เพราะสงสารตัวเอง ที่อมน้ำแข็งวิ่ง เพราะไม่มีน้ำ มีแต่น้ำแข็ง หลายๆ จุดไม่มีอะไรเลย คนบ่นกันมากๆๆๆ ..พอถึงเส้นชัย ผมไม่มีอารมณ์ทักทายใคร ใครขอถ่ายรูปผมก็หนีเลย อย่าถือสาผมนะ ผมจะเป็นลม จะช็อก ขาดน้ำมากๆ ผมรีบมากินน้ำที่รถผม ถึงรอดมาได้ครับ..ใครมีภาพ เมนต์มาให้ดูกันบ้างครับ..โทรศัพท์ผมพัง ภาพหายหมดครับ..ขอบคุณครับ..งานนี้ทุกๆ คนเสียเงินค่าสมัครตามระยะทาง..แต่ช่วงเย็นผู้จัดงานลงทุนจัดคอนเสิร์ตใหญ่ วงระดับประเทศ วงดัง..แต่พวกเราเสียตังค์ ไม่มีน้ำกิน...จบครับ..เหรียญที่ได้มา ไม่ขอเก็บไว้ จะไว้ให้เด็กๆ โรงทานผม..ราคาวิ่งดูตามภาพสุดท้ายครับ ที่ทุกคนสมัครวิ่งจำนวนหมื่นกว่าคน เป็นเงินเท่าไร..”





กำลังโหลดความคิดเห็น