xs
xsm
sm
md
lg

"วัน แชมเปี้ยนชิพ" ปิดการระดมทุนวงเงินมูลค่า 166 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในระดับซีรี่ส์ D

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย ประกาศว่าได้ปิดการระดมทุนวงเงินมูลค่า 166 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในระดับซีรี่ส์ D ซึ่งนำโดย Sequoia Capital รวมไปถึงบริษัทใหม่ที่เข้าร่วมด้วยอย่าง Temasek, Greenoaks Capital และสถาบันการลงทุนชั้นนำอื่นๆ โดย ณ ตอนนี้ ONE มีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้น 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งการลงทุนในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสื่อกีฬาของทวีปเอเชียของ วัน แชมเปี้ยนชิพ ต่อไป

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน ONE Championship เพิ่งจัดศึกชิงแชมป์โลกรายการ "คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์" เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีคู่เอกของรายการคือ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ สภามวยโลก (WBC) ด้วยการเอาชนะคะแนน อิราน ดิอาซ ชาวเม็กซิกัน ที่ถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญเลยทีเดียว

วัน แชมเปียนชิพ คือบริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของโลกในภูมิภาคเอเชีย มีฐานการดำเนินงานในประเทศสิงคโปร์ วัน แชมเปี้ยนชิพเป็นองค์กรที่จัดการแข่งขันมาร์เชียลอาร์ตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกอบไปด้วย มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, คาราเต้, กังฟู, สีลัต, ซานด้า, เลธเว่ย, มิกซ์ มาร์เชียลอาร์ต เทควันโด้,ซับมิสชั่น แกรปปลิ้ง และอื่นๆอีกมากมาย วัน แชมเปี้ยนชิพ ได้แพร่ภาพออกอากาศผ่านช่องสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อีกทั้งยังได้เผยแพร่ออกสู่สายตาผ้ชมกว่า 1.7 พันล้านคน ในกว่า 138 ประเทศทั่วโลก ในสื่อชั้นนำระดับโลก อาทิ Fox Sports, ABS-CBN, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN และอื่นๆอีกมากมาย

สามารถอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมของ "วัน แชมเปี้ยนชิพ" ได้ทาง www.onefc.com หรือช่องทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรมที่ @ONEChampionship รวมถึงเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship
กำลังโหลดความคิดเห็น