xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" ลง 54 นาที "ซานเฟรซเซ่" ยังบู่ พ่าย "คาชิว่า" คาบ้าน ไร้ชัย 5 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ธีรศิลป์ แดงดา ได้โอกาสโชว์ฟอร์ม 54 นาที ก่อนที่ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จะเปิดบ้านพ่าย คาชิว่า เรยโซล 0-3 ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เป็นการลงสนามในสัปดาห์ที่ 29 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 2 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมท้ายตาราง คาชิว่า เรย์โซล

เกมนี้เจ้าถิ่นซานเฟรซเซ่ แทบไม่เปลี่ยนแปลงผู้เล่นแม้ช่วงหลังฟอร์มไม่ดีจนร่วงจากตำแหน่งจ่าฝูง ส่ง แพทริค ดาวยิงบราซิเลียน จับคู่แดนหน้ากับ มาซาโตะ คุโดะ โดย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีชื่อเป็นตัวสำรองเช่นเดิม

ด้านผู้มาเยือน คาชิว่า เรย์โซล ฟอร์มไม่ดีเช่นกันจนอันดับรูดกราวมาอู่รองบ๊วย เกมนี้ส่ง คริสเตียโน่ ศูนย์หน้าบราซิเลียน เป็นแกนหลักในเกมรุก

เกมในครึ่งเวลาแรกแม้ซานเฟรซเซ่ จะครองบอลได้ดีกว่า แต่กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ 3 ประตูรวด จากจุนยะ อิโตะ น.23, 27 และไมเคิล โอลุนก้า น.35

หลังจากเสีย 3 ประตูรวดเจ้าถิ่นแก้เกมอย่างรวดเร็ว น.36 ส่ง ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกชาวไทยลงมาแทนมาซาโตะ คุโดะ และดูเหมือนว่ารูปเกมจะดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควร แต่ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก คาชิว่า บุกมานำ 3-0

ครึ่งหลังซานเฟรซเซ่ พยายามมาเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่เพื่อทวงประตูคืนให้เร็วที่สุด แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับที่แข็งแกร่งของทีมเยือนได้

หมดเวลา 90 นาที ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านพ่ายให้กับ คาชิว่า เรย์โซล 0-3 ส่งผลให้ซานเฟรซเซ่ ที่ไร้ชับเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน ยังรั้งอันดับ 2 เช่นเดิม มี 56 คะแนน จาก 29 นัด ส่วน คาชิว่า มีเพิ่มเป็น 33 คะแนน จาก 29 นัด ขยับหนีโซนตกชั้นขึ้นมารั้งอันดับ 13 ของตาราง


กำลังโหลดความคิดเห็น