xs
xsm
sm
md
lg

"แหลม" ควง "อิราน" ชั่งน้ำหนักฉลุย ปัดสัมภาษณ์สื่อ เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนป้องแชมป์เสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"แหลม-อิราน" ตรวจร่างกาย และชั่งน้ำหนักผ่านฉลุย เจ้าของแชมป์โลกชาวไทยของดให้สัมภาษณ์สื่อ เร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังงดข้าวงดน้ำ "เธียรชัย" สุดมั่น "ศรีสะเกษ" จะไม่ทำให้แฟนๆชาวไทยต้องผิดหวัง

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ที่โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนด้า แกรนด์ ถ.แจ้งวัฒนะ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลกสภามวยโลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ ขึ้นชั่งน้ำหนักวัดพิกัดพร้อมกับคู่ชก อย่าง อิราน ดิอาซ

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และอิราน ดิอาซ ได้รับตรวจร่างกายจากทีมแพทย์อย่างละเอียด และผลการตรวจก็เป็นไปด้วยดี ไม่มีอาการบาดเจ็บ หรือโรคประจำตัวใดๆทั้งสิ้น ก่อนจะขึ้นชั่งน้ำหนักกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งทั้งสองคนชั่งได้ที่พิกัด 115 ปอนด์เท่ากัน

อย่างไรก็ตามหลังการชั่งน้ำหนักเสร็จสิ้น "เจ้าแหลม" งดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และเดินทางออกจากสถานที่ดังกล่าวทันที่เพื่อไปรับประทานอาหารเพื่อเร่งฟื้นฟูร่างกายหลังจากงดข้าวงดน้ำก่อนที่จะมาชั่งน้ำหนัก

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันนท์ โปรโมเตอร์ในการชกครั้งนี้ กล่าวกับสื่อว่า "ต้องขอโทษแทนพี่แหลมด้วยที่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หลังชั่งน้ำหนักเสร็จ เพราะเหมือนเป็นธรรมเนียมของพี่แหลมอยู่แล้วเมื่อหลังจากชกน้ำหนักเขาจะต้องเร่งไปรับประทานอาหารเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย ก็คือทำแบบนี้มาตลอดตั้งแต่ไปชกที่สหรัฐอเมริกาที่หลายๆไฟต์ที่ผ่านมา รวมถึงวันนี้ก็เช่นกัน"

"ตอนนี้ฝั่งเราก็มั่นใจในตัวพี่แหลมมากๆว่าจะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ พี่แหลมหวังกับไฟต์นี้เอาไว้มากๆ และเขาต้องการเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนๆชาวไทยให้ได้ เพราะคงมีโอกาสเพียงไม่กี่ครั้งที่จะได้ป้องกันแชมป์ในแผ่นดินเกิดของตัวเอง ก็อยากให้แฟนๆติดตามให้กำลังพี่แหลมในไฟต์นี้กันด้วยครับ"

โดยไฟต์ชิงแชมป์โลก รุ่น 115 ปอนด์ สภามวยโลก WBC จะมีขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 ในศึก ONE Championship : Kingdom of Heroes ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี หาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือชมถ่ายทอดสดได้ทางช่องไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32, เวิร์คพอยท์ ช่อง 32 และแอพพลิเคชั่น AIS Play, ONE Championship



กำลังโหลดความคิดเห็น