xs
xsm
sm
md
lg

ฝนกระหน่ำไทยพีจีเอรอบแรกไม่จบ “วิชยานนท์” ขึ้นนำ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ขึ้นนำบนคลับเฮาส์
วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ซึ่งเพิ่งเทิร์นโปรลงแข่งรายการที่สอง เปิด 6 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นนำบนคลับเฮ้าส์หลังฝนกระหน่ำรอบแรกศึกไทยแลนด์พีจีเอืทัวร์รายการ "สิงห์-เอสเอที จันทบุรี แชมเปียนชิป 2018" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ณ สนามชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา

การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จํากัด จัดการแข่งขันไทยแลนด์ พีจีเอทัวร์ รายการ “"สิงห์-เอสเอที จันทบุรี แชมเปียนชิป 2018" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท สะสม ออเดอร์ ออฟ เมอริท ไทยแลนด์ พีจีเอทัวร์ รายการที่ 6 แข่งขันระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคมนี้ ที่สนามชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว ระยะ 7,195 หลา พาร์ 71 จ.จันทบุรี

การแข่งขันรอบแรกเมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ต้องพักการแข่งขันราว 1 ชั่วโมงครึ่ง เนื่องจากมีฝนกระหน่ำ ทำให้นักกอล์ฟจำนวนมากไม่สามารถเล่นจบรอบแรกได้ ต้องกลับมาเล่นต่อในช่วงเข้าวันรุ่งขึ้น โดยในกลุ่มที่เล่นจบรอบแรกปรากฏว่า ซูม-วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง โปรป้ายแดงที่เพิ่งลงเล่นในไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ในฐานะนักกอล์ฟอาชีพเพียงรายการที่สอง โชว์ฟอร์มเยี่ยมหวด 6 อันเดอร์พาร์ 65 จาก 6 เบอร์ดี้ ไม่เสียแม้โบกี้เดียว ขึ้นมานำบนคลับเฮาส์ โดยมีโปรจิ๋ว-กัมลาศ นาเมืองรักษ์ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ตามหลังสโตรคเดียว

วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง โปรดาวรุ่งวัย 21 ปี จากอุดรธานี อดีตทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ที่ผ่านมา เผยว่า "วันนี้ทำได้ 6 อันเดอร์ดีใจมาก ไดร์ฟค่อนข้างดี ที่สำคัญคือในช่วงเก้าหลุมแรกเก็บพัตต์ได้หมดเลย ทำให้เก้าหลุมแรกทำสกอร์ได้เยอะ อีกสามวันที่เหลือพยายามไม่กดดันตัวเอง ทำตามเกมตัวเองไปเรื่อยๆ พยายามรักษาสกอร์ไม่ให้มันเกินเยอะ และรอจังหวะเก็บแต้มให้ได้ที่หลุมพาร์ 5"

ด้าน ชลทิตย์ ชื่นบุญงาม ซึ่งจบอันดับสองในไทยพีจีเอทัวร์รายการก่อนหน้านี้ที่ ตีเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ 68 เท่ากับ ภูวดล ลี้อาจหาญ ขณะที่ อติรุจ วินัยเจริญชัย, รณชัย จำนงค์, สมศักดิ์ ขาวประทุม และ โคสุเกะ ฮามาโมโต้ ตามหลังมาที่ 2 อันเดอร์พาร์ 69
กัมลาศ นาเมืองรักษ์ ตามสโตรกเดียว


กำลังโหลดความคิดเห็น