xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ จัดเต็มดึง BNK48 ครบ 16 คนร่วมแจมโมโตจีพี พร้อมกิจกรรมแน่น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศึกจักรยานยนต์ โมโตจีพี 2018 เตรียมเปิดฉากในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ โดยเตรียมจัดกิจกรรมบนพื้นที่กว่า 30,000 ตรม. พร้อมโชว์แม้ไม้มวยไทย จาก สมรักษ์&สามารถ รวมทั้งคอนเสิร์ตจาก ว่าน ธนกฤต, อะตอม ชนกันต์, เก็ตสึโนว่า และ BNK48 ทั้ง 16 คน

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการจัดแถลงความพ-ร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โมโตจีพี สนาม 15 รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์" ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า "การแขง่ขันโมโตจีพีได้รับความสนใจจากแฟนๆ กว่า 800 ล้านคนทั่วโลก และเชื่อว่าจะมีนักท่องเที่ยวนับ 100,000 คน เดินทางมาในช่วงของการจัดงาน ซึ่งจะทำให้มีเงินหมุนเวียนมากกว่า 1 พันล้านบาท อย่างแน่นอน"

ด้าน ตนัยศิริ ชาญวิทยารมย์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กล่าวถึงความพร้อมส่วนต่างๆ เพื่อรองรับแฟนความเร็วทั่วโลกว่า "ในส่วนของสนามเรามีเพิ่มอัฒจันทร์ เพื่อรองรับการชมในทุกพื้นที่รอบแทร็กแข่งขัน"

"ขณะที่จุดจอดรถยนต์ ได้มีการประสานให้สามารถจอดรอบเมืองบุรีรัมย์ พร้อมมีบริการรถรับส่งฟรี ถึงหน้าทางเข้าสนามแข่งขัน ซึ่งมีมากถึง 26 จุด และมีรถรับส่งภายในสนามไว้คอยบริการอีกด้วย"

นอกจากนี้ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษพร้อมรับนักท่องเที่ยวตลอด 3 วัน บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร มีร้านค้าของผู้สนับสนุนสินค้ามอเตอร์สปอร์ตมากกว่า 100 ร้านค้า รวมถึงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ จะได้พบกับสุดยอดแม้ไม้มวยไทยจากนักมวยในตำนาน อย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ และ สามารถพยัคฆ์อรุณ

ส่วนวันที่ 6 ตุลาคมนี้ จะมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ได้แก่ ว่าน ธนกฤต, อะตอม ชนกันต์ และ เก็ตสึโนว่า ก่อนจจะปิดท้ายความสนุกในวันที่ 7 ตุลาคม พบกับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BNK48 ทั้ง 16 คน มาร่วมสร้างสีสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น