xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" สุดร่าเริง ยกซีซัน 2018 ปีแห่งการคัมแบ็ค

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน เปิดเผยความพร้อมก่อนลงแข่งรายการสำคัญ ทัวร์ แชมเปียนชิป สัปดาห์นี้ ยกให้ปี 2018 คือช่วงเวลาแห่งความสุขเมื่อได้กลับมาลงแข่งแบบไร้ปัญหาบาดเจ็บ แถมยังถูกเลือกติดทีม ไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐอเมริกา ที่จะแข่งสัปดาห์หน้า

โปรมือเก๋าวัย 42 ปี ลงแข่งขันรายการต่างๆของ พีจีเอ ทัวร์ และรายการระดับเมเจอร์ ด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจ แบบที่ไม่มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่แผ่นหลังกำเริบขึ้นมา ซึ่งเจ้าตัวพิจารณาจากฟอร์มที่ออกมาตลอดปี 2018 ว่าเปรียบดังได้กลับคืนสู่วันเก่าๆที่เล่นกอล์ฟและเคลื่อนไหวได้ดังใจ

"พญาเสือ" พูดถึงเรื่องนี้ก่อนแข่ง ทัวร์ แชมเปียนชิป วันที่ 20 กันยายน ว่า "ถือเป็นการกลับมาเล่นกอล์ฟด้วยความสนุกอีกครั้ง เอนจอยกับทุกการลงแข่งในสนาม และยังลงแข่งในระดับสูงได้ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นปีโดยไม่รู้ตัว และไม่ต้องสงสัยว่านี่คือหนึ่งในปีที่ดีที่สุดในการเล่นอาชีพ"

"แม้จะไม่มีแชมป์ติดมือ แต่ก็คิดว่าผมมาไกลพอตัวแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่รู้เลยว่าจะได้ลงแข่งอีกหรือเปล่า ตอนแรกก็คิดว่าขอให้ได้เล่นแบบเบาๆกับลูกและมีเพื่อนตีกอล์ฟบ้างก็เท่านั้น แต่เมื่อดูจากสิ่งที่เกิดขึ้นก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก" แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย กล่าว

นอกจากนี้ อดีตมือ 1 โลก ยังพูดถึงการถูกเลือกเป็น 1 ใน 12 ผู้เล่นทีมชาติสหรัฐอเมริกา ป้องกันแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ที่ฝรั่งเศส วันที่ 28-30 กันยายนนี้ด้วยว่า ทั้งที่ก่อนหน้ามีชื่อแค่รองกัปตัน "ลึกๆแล้วผมบอกตัวเองว่าอยากติดทีม อยากลงเล่น แม้ตอนนั้นยังไม่ได้กลับมาแข่งเต็มตัวแต่นั่นก็คือเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จก่อนจบซีซัน"


กำลังโหลดความคิดเห็น