xs
xsm
sm
md
lg

บีจี จับมือ สตีเบล ประกวดออกแบบห้องน้ำสนามลีโอ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


บางกอกกล๊าส และ สตีเบล เอลทรอน ร่วมจัดโครงการ “บีจีเอฟซี สตีเบล เอลทรอน วอลเตอร์ โซลูชั่น” เพื่อให้นักศึกษาได้ประกวดออกแบบตกแต่งห้องน้ำนักกีฬาภายในสนามลีโอ สเตเดี้ยม

เมื่อ 18 ก.ย.61 ที่ห้องประชุม เดอ อพาร์ทเมนต์ ชั้น 9 โรงแรม พาร์ค ไฮแอต แบงค็อก สโมสรฟุตบอล บีจีเอฟซี รวมกับ บริษัทสตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนของสโมสรฯ จัดงานแถลงข่าวโครงการ “บีจีเอฟซี สตีเบล เอลทรอน วอลเตอร์ โซลูชั่น” จัดประกวดออกแบบตกแต่งห้องน้ำนักกีฬาภายในสนามลีโอ สเตเดี้ยม

โดยภายในงานมี มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการบริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด, คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดบริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด และ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี ร่วมให้ข้อมูลของโครงการกับสื่อมวลชน พร้อมมี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักฟุตบอลของ บีจีเอฟซี ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ด้วย

มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการบริษัทสตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “บีจีเอฟซี เป็นสโมสรใหญ่ มืความเป็นมืออาชีพทังในและนอกสนาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์พร้อมสำหรับนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ ซึ่งทาง สตีเบล เอลทรอน ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำแบบครบวงจร จึงเป็นที่มาของการจัดประกวดออกแบบห้องน้ำนักกีฬาในสนามลีโอ สเตเดี้ยม โดยให้นักเรียนนักศึกษาที่มีความสามารถด้านออกแบบได้มีส่วนในโครงการนี้”

ด้านนายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผอ.ฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี กล่าวเสริมว่า “การเข้ามาสนับสนุนของ สตีเบล เอลทรอน ทางสโมสรต้องการให้เป็นมากกว่าการสนับสนุนทั่วไป รวมถึงสนามลีโอ สเตเดี้ยม จะเดินทางเข้าสู่ปีที่ 10 ของสนาม ซึ่งเรามีการปรับปรุงสนามมาอย่่างต่อเนื่อง ดังนั้นเมื่อเรามี สตีเบล เอลทรอน เป็นพาร์ตเนอร์ จึงเป็นที่มาของโครงการประกวดออกแบบห้องน้ำนักกีฬาทีมเหย้าขนาด 60 ตารางเมตรภายในสนามลีโอ สเตเดี้ยม ในครั้งนี้ครับ”

สำหรับโครงการ “บีจีเอฟซี สตีเบล เอลทรอน วอลเตอร์ โซลูชั่น” จะชิงเงินรางวัลรวมกว่า 125,000 บาท โดยเปิดโอกาสให้กับนักศึกษาคณะสถาปัตย์ฯ และสาขาที่เกี่ยวข้องรวมทีม 3 คน ออกแบบห้องน้ำนักกีฬาสนามลีโอ สเตเดี้ยม ขนาด 60 ตารางเมตร โดยใช้อุปกรณ์ของสตีเบล เอลทรอน เป็นหลักและมีงบประมาณไม่เกิน 450,000 บาท เพื่อนำผลงานของผู้ชนะมาปรับใช้ในพื้นที่จริง

โดยนักศึกษาที่สนใจร่วมโครงการดูรายละเอียดและดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ https://drive.google.com/drive/folders/1RS3jJhJVT-i_ImrWbZfNp3dDHEXFqrvW หรือสอบถามข้อมูลได้ที่เฟสบุ๊ค BangkokGlassFC และไลน์ @StiebelContest หรือที่เบอร์โทร 0971706685 และ 0970317896


กำลังโหลดความคิดเห็น