xs
xsm
sm
md
lg

สะใจคอหมัดมวย "ฟลอยด์-ปาเกียว" ประชันหน้า แย้มรีแมตช์สิ้นปี 2018

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เจอกันในคลิป
สะใจคอหมัดมวยอย่างแน่นอนเมื่อ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ประกาศจะขึ้นเวทีฟาดปากกับ แมนนี่ ปาเกียว ที่สำคัญจะเกิดขึ้นภายในปี 2018 นี้ด้วย

โคตรมวยไร้พ่ายชาวอเมริกันสถิติชนะ 50 ไฟต์รวดเปิดเผยเรื่องนี้ผ่าน "อินสตาแกรม" ระหว่างเดินทางไปทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงด้วย เพราะว่าคลิปดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ทั้งคู่คือ ฟลอยด์ กับ ปาเกียว อยู่ในเฟรมเดียวกัน

ทั้งคู่เจอกันเมื่อปี 2015 ถือเป็นไฟต์หยุดโลก ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ใน ลาส เวกัส ก่อนที่ ฟลอยด์ จะได้รับการชูมือด้วยคะแนนเอกฉันท์

หนสุดท้ายที่ ฟลอยด์ วัย 41 ปีขึ้นเวทีคือเมื่อ 13 เดือนก่อนเป็นไฟต์ข้ามสายพันธุ์เอาชนะ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ สตาร์ค่าย UFC ในการน็อคยกที่ 10 พร้อมสร้างสถิติใหม่ขึ้นมา

ขณะที่ ปาเกียว นั้นก็พร้อม เพราะเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเพิ่งชนะน็อคชก 7 เหนือ ลูคัส แม็ทธิสเซ่ ชาวอาร์เจนไตน์ คว้าเข็มขัด WBA รุ่นเวลเตอร์เวต

ซึ่งในคลิปมีการคุยกันถึงแชมป์ที่ ปาเกียว เพิ่งได้มา โดย ฟลอยด์ บอกว่า "ผมจะเอาเข็มขัดเส้นนั้นคือจากคุณเหมือนที่ทำได้ครั้งล่าสุด"

นอกจากนี้ ฟลอยด์ ยังแซว ปาเกียว ด้วย เพราะว่ากำปั้นคนดังชาวฟิลิปปินส์ มีการอ้างว่าเจ็บไหล่ในความพ่ายแพ้ที่เจอกันเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งไฟต์รีแมตช์หากเกิดขึ้นอีกรับรองว่าจะทำเงินมหาศาลให้ทั้งคู่พอๆ กันครั้งแรกแน่นอน


ครั้งแรกเมื่อปี 2015


กำลังโหลดความคิดเห็น