xs
xsm
sm
md
lg

"ชัปปุยส์" หยอด "เฮเลน่า" แฟนสาวสวยที่สุดในโลก หลังคว้ารองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เฮเลน่า บุช แฟนสาวคนสวยของ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทองฯ คว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 พร้อมรับเงินรางวัล 300,000 บาท และมงกุฏทับทิมประดับเพชร 600,000 บาท

การประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018” เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ปรากฏว่า สาวงามหมายเลข 7 "นิโคลีน" พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ คว้ามงกุฎไปครอง รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท มงกุฎทับทิมประดับเพชร จาก สยามเจมส์ เฮอริเทจ มูลค่า 1,800,000 บาท คอนโดมิเนียม เอ สเปซ สุขุมวิท 77 จาก อารียา พรอพเพอตี้ มูลค่า 2,340,000บาท รถยนต์ฮุนได รุ่น IONIQ Electric มูลค่า 1,749,000 บาท ฯลฯ และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสเวิลด์ 2018

ขณะที่รองอันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข 26 เฮเลน่า บุช แฟนสาวของ ชัปปุยส์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ตามมาให้กำลังใจ พร้อมรับเงินรางวัล 300,000 บาท มงกุฏทับทิมประดับเพชร จาก สยามเจมส์ เฮอริเทจ มูลค่า 600,000 บาท

โดย ชัปปุยส์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงความสำเร็จของแฟนสาวครั้งนี้ว่า "เฮเลน่า ต่อสู้และทุ่มเทอย่างหนักทุกวัน เพื่อก้าวไปที่ตรงนั้น ตรงที่เธอยืนอยู่ตอนนี้ ผมภูมิใจในตัวคุณ และมีความสุขที่ได้ยืนตรงนี้ คอยสนับสนุนความฝันของคุณ คุณเป็นผู้หญิงที่สวยมากที่สุดในโลก ผมตกหลุมรักคุณทุกๆวัน เหมือนว่าทุกวันคือวันแรก แสดงออกมาให้ทุกคนเห็นว่าคุณน่ารักมากแค่ไหน"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

This smile is just because of you guys!! Thank you so much for all your support, I can’t put into words how happy and grateful I’m for having you guys cheering and supporting me, and seeing your faces yesterday truly made my day, I love you all💕 ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะสำหรับเมื่อวานที่มาให้กำลังใจเลน่านะคะ เป็นนึงแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดของเลน่าเลย นี้คือรอยยิ้มที่เกิดคืนเมื่อได้เห็นหน้าพี่ๆน้องๆที่มาเชียร์เลน่า ขอบคุณอีกครั้งนะคะ💕

โพสต์ที่แชร์โดย Helena Busch (เลน่า) (@lena_helenabusch) เมื่อ



ดูโพสต์นี้บน Instagram

A big thanks to @apexbeauty for the skin bright price 🙏🏻💖

โพสต์ที่แชร์โดย Helena Busch (เลน่า) (@lena_helenabusch) เมื่อ



ดูโพสต์นี้บน Instagram

เฮเลนา ต่อสู้และทุ่มเทอย่างหนักทุกวัน เพื่อก้าวไปที่ตรงนั้น ตรงที่เธอยืนอยู่ตอนนี้ ผมภูมิใจในตัวคุณ และมีความสุขที่ได้ยืนตรงนี้ คอยสนับสนุนความฝันของคุณ คุณเป็นผู้หญิงที่สวยมากที่สุดในโลก ผมตกหลุมรักคุณทุกๆวัน เหมือนว่าทุกวันคือวันแรก แสดงออกมาให้ทุกคนเห็นว่าคุณน่ารักมากแค่ไหน. ❤️ Helena has worked long and hard to be there where she is now. I am so proud of her. I‘m happy to be in a position to support her dreams. You are the most beautiful woman in the world. I fall in love with you like it‘s the first time everyday. Show them all how adorable you are. ❤️ #missthailandworld2018 #teamlena #mtw26 #craycray #hb27 #love #hakunamata #liveyourlife

โพสต์ที่แชร์โดย Charyl Chappuis (@7charyl) เมื่อ




กำลังโหลดความคิดเห็น