xs
xsm
sm
md
lg

ผมรักคนใต้! "บังยี" เปิดใจนั่งรองหัวหน้าพรรคประชาชาติ ขอทำงานเพื่อประชาชน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

บังยี วรวีร์ มะกูดี
"บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ เปิดตัวร่วมงานกับพรรคประชาชาติ ในตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค เผยลงพื้นที่ภาคใต้จนเกิดความประทับใจ พร้อมขอโอกาสทำงานเพื่อประชาชน ยืนยันไม่รู้สึกกดดันหรือหนักใจ ยึดนโยบายให้เยาวชนได้เล่นกีฬา

ภายหลังงานเปิดตัวคณะกรรมการบริหารพรรค โดยมีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา เป็นหัวหน้าพรรค พล.ต.อ.ทวี สอดส่อง เป็นเลขาธิการพรรค ขณะที่รองหัวหน้าพรรคซึ่งมี 7 คน ที่ฮือฮาก็คือการแต่งตั้ง ''บังยี'' นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เข้ามาร่วมบริหารงานในพรรคด้วย

โดย ''บังยี'' เปิดใจถึงการเข้าร่วมงานกับพรรคประชาชาติว่า ช่วงที่ยังทำงานเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็ได้มีโอกาสลงพื้นที่ไปมาทางภาคใต้ตอนล่างบ่อยๆ ทั้งการจัดประชุม การเยี่ยมสโมสรฟุตบอล ก็เกิดความรู้สึกประทับใจ เพราะคนใต้รักกีฬามาก มีความเรียบง่าย มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ส่วนตัวก็รักคนใต้มาก ประทับใจตั้งแต่ช่วงที่ทำฟุตบอลแล้ว ยิ่งสมัยที่ลงมาดูสนามฟุตบอลทางภาคใต้ช่วงที่มีการแข่งขันกองเชียร์และบรรยากาศในสนามคึกคักมาก สิ่งนี้เป็นแรงจูงใจและความประทับใจจนอยากจะทำงานให้กับคนภาคใต้

สำหรับการลงสมัครรับเลือกตั้งนั้น ตนขอให้เป็นมติพรรคว่าจะส่งลง ส.ส.เขต หรือ บัญชีรายชื่อ โดยต้องการทำงานในสิ่งที่ถนัด คืองานด้านกีฬา ซึ่งมุ่งหวังให้เยาวชน และประชาชนหันมาใส่ใจกีฬา และไม่ได้รู้สึกกดดันต่อการทำหน้าที่รับใช้ประชาชนแต่อย่างใด


กำลังโหลดความคิดเห็น