xs
xsm
sm
md
lg

หัวปูดทำพิษ “วุฒิชัย” ประคบน้ำแข็ง เร่งคืนสภาพก่อนชกตัดเชือก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


วุฒิชัย มาสุข กำปั้นตัวความหวังทีมชาติไทย เผย กำลังรักษาอาการหัวปูดบวมด้วยการใช้น้ำแข็งประคบเพื่อบรรเทา ก่อนชึ้นชกรอบรองชนะเลิศ เอเชียน เกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย โดยเจ้าตัวมั่นใจหายทันแน่นอน

ทีมมวยสากลสมัครเล่นของไทย ใช้โอกาสวันที่ 30 สิงหาคม ที่โปรแกรมหยุดพัก 1 วัน ฟิตซ้อมร่างกายอย่างเต็มที่หลังมีโปรแกรมขึ้นต่อยรอบรองชนะเลิศถึง 6 คน ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ เจไอ เอ็กซ์โป กรุงจาการ์ตา

โดยรายที่น่าห่วง คือ วุฒิชัย มาสุข กำปั้นหนุ่มแชมป์เก่า 4 ปีที่แล้ว ในเกาหลีใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวชกกับกำปั้นจากคาซัคสถาน รอบ 8 คนสุดท้าย แม้ได้รับชัยชนะแต่ก็แลกกับการที่ศีรษะถูกกระแทกจนหน้าผากด้านขวาปูดบวม แต่เจ้าตัวยืนยันไม่หนักหนาและคิดว่าหายทันขึ้นชก

“ตอนนี้ผมไม่ค่อยกังวลเรื่องบาดเจ็บเท่าไหร่ เพราะมันไม่ค่อยปวดแล้ว เราทำตามที่แพทย์บอกคือใช้น้ำแข็งประคบ มั่นใจว่าไม่กระทบกับไฟต์ที่จะมาถึงแน่ และไฟต์หน้าผมจะทำเต็มที่ เพื่อก้าวไปถึงเหรียญทองให้ได้” เจ้าเอ็ม กล่าว

ด้าน จูเลียน เซเดโย เฮดโค้ชทีมมวยชาย กล่าวเสริมว่า ถึงจะเข้ารอบรองชนะเลิศ แต่ทุกคนก็ไม่ได้เจองานง่ายนัก จึงกำชับทุกคนว่าให้ชกอย่างรัดกุม มีสติอยู่เสมอ เพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ วันที่ 1 กันยายน ต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น