xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลินสกี้” เหมาสอง “นาโปลี” สู้สุดใจ รัวแซงชนะ “มิลาน” สุดมัน 3-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เป็นการแข่งขันนัดที่ 2 ของฤดูกาล คู่ดึก “อัซซูร่า” นาโปลี เปิดสนามซาน เปาโล รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน

เกมที่แล้ว นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์จอมเก๋าป้ายแดง ประเดิมสนามด้วยการบุกเฉือน ลาซิโอ 2-1 ขณะที่ เอซี มิลาน สัปดาห์ก่อนไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากเกมพบ เจนัว ถูกเลื่อนออกไป ทำให้เกมนี้เป็นการลงเล่นนัดแรกของฤดูกาลอย่างเป็นทางการ

คู่นี้เล่นกันได้อย่างสนุก ต่างฝ่ายต่างเปิดเกมบุกแลกใส่กันเต็มที่ น.15 กลายเป็นมิลาน ที่ออกนำก่อน 1-0 จากการยิงของ จิอาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลัง เอซี มิลาน เริ่มต้นได้ดีกว่า และมาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากการยิงของ ดาวิเด้ คาลาเบรีย น.49 แต่เจ้าถิ่นไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาซัด 3 ประตูรวด เริ่มจากประตูของ พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ น.53 ตีไข่แตก 1-2 โดย ซีลินสกี้ คนเดิม มายิงประตูให้เจ้าถิ่นตีเสมอ 2-2 น.67 และนาทีที่ 80 ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ซัดประตูให้ นาโปลี แซงนำ เอซี มิลาน 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน นาโปลี เปิดบ้านเฉือนชนะ เอซี มิลาน 3-2 เก็บสามแต้มเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ไล่ตามยูเวนตุสขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง มี 6 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสีย “อัซซูร่า” เป็นรอง

รายชื่อ 11 ตัวจริงทั้งสองทีม
นาโปลี : ดาวิด ออสปิน่า (GK), เอลเซยด์ ไฮซาจ์, ราอูล อัลบิโอล, คาลิดู คูลิบาลี, มาริโอ รุย, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, อัลลัน, มาเร็ค ฮัมซิค, โลเรนโซ่ อินซิเย่, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ดรีส์ เมอร์เท่นส์

เอซี มิลาน : จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK), ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มัตเตโอ มูซัคคิโอ, อเลสซิโอ โรมาโยลี, ริคาร์โด โรดริเกวซ, แฟรงค์ เคสซี, ลูคัส บิเกลีย, จิอาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, ซูโซ่, ฟาบิโอ บอรินี, กอนซาโล่ อิกวาอิน


กำลังโหลดความคิดเห็น