xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามบุษ" โวยกรรมการลำเอียง ช่วยโสมแดงคว้าทอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาดามบุษ โวยกรรมการลำเอียงช่วย เกาหลีเหนือ
"มาดามบุษ" บุษบา ยอดบางเตย นายก สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ โวยยกเหล็กเกาหลีเหนือทำผิดกติกา แต่กรรมการให้ผ่าน ด้าน จตุภูมิ พอใจเหรียญทองแดงสมัยที่ 2

หลังจาก จตุภูมิ ชินวงศ์ จอมพลังหนุ่มวัย 23 ปี คว้า 1 เหรียญทองแดง จากรุ่น 77 กิโลกรัมชาย ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำน้ำหนักรวม 341 กก. โดยเหรียญทองเป็นของเกาหลีเหนือ 348 กก. ส่วนเหรียญเงินเกาหลีใต้ 347 กก.

ด้าน "มาดามบุษ" บุษบา ยอดบางเตย นายก สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ กล่าวว่า "ตอนแข่งขัน โช จอน วี เกาหลีเหนือ ทำผิดกติกาโดยขายังเหยียบพื้นไม่เต็มที่ ปลายเท้ายังชี้อยู่ แต่กลับตัดสินให้ผ่าน ตนเองจึงได้เข้าไปต่อว่า ซึ่งให้ขณะนั้นประธานจัดการแข่งขัน ก็หันไปคุยพอดี จึงไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว"

ขณะที่ จตุภูมิ เจ้าของเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ สมัยที่ 2 เผยว่า "รู้สึกว่าวันนี้ทำได้ดีแล้ว แต่ยอมรับว่าซ้อมมาน้อย แต่ก็พอใจกับผลงานเพราะตอนซ้อมทำน้ำหนักได้ 160-190 กก. ตอนนี้มองถึงโอกาสให้การคว้าเหรียญโอลิมปิก 2020 ซึ่งจะมุ่งมั่นทำอย่างเต็มที่"

ชมฟรี!! “ASIAN GAMES 2018” ครบทุกแมตซ์ ที่แอป #AISPLAY โหลดแอปคลิกhttp://m.ais.co.th/loadplay และ กล่อง #AISPLAYBOX #ASIANGAMES2018 #ไทยเชียร์ไทย #นักกีฬาไทย #ทีมชาติไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น