xs
xsm
sm
md
lg

"เอสตราด้า" ช่วยติว "ดิแอซ" กระชากเข็มขัด "ศรีสะเกษ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสตราด้า ช่วยติว ดิแอซ แล้ว
เออร์เนสโต้ ซากาโด้ เทรนเนอร์ อิราน ดิแอซ ผู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลกของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เผยได้ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า คู่ปรับเก่าของ "แหลม" ร่วมติวก่อนบุกตะบันหน้าที่เมืองทองธานี

การชกป้องกันแชมป์สภามวยโลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ อิราน ดิแอซ กำปั้นเม็กซิโก วันที่ 6 ตุลาคมนี้ ศึก ONE: KINGDOM OF HEROES ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

มีรายงานความคืบหน้าจาก เออร์เนสโต้ ซากาโด้ เทรนเนอร์ อิราน อิแอซ ว่าตอนนี้ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อดีตผู้ท้าชิงแชมป์ของ ศรีสะเกษ ที่เคยแพ้คะแนนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้เข้ามาให้ข้อมูลต่อนักชกของตน

"อย่างที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ เรายินดีรับทุกการช่วยเหลือจากทุกฝ่ายเพื่อชัยชนะที่กรุงเทพฯในเดือนตุลาคมนี้ พวกเรารู้สึกยินดีที่ เอสตราด้า เจียดเวลามาช่วย อิราน ซ้อม"

"เขาได้ให้คำแนะนำเล็กๆน้อยๆว่า ศรีสะเกษ จะชกอย่างไร, รวมไปถึงการเคลื่อนไหว และกลยุทธ์ต่างๆบนเวที นี่เป็นการช่วยเหลือครั้งใหญ่ ที่เขาได้แบ่งปันข้อมูลของแชมป์ชาวไทยให้เราทราบ" ซากาโด้ กล่าว

ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ ดิแอซ จะได้ เอสตราด้า มาช่วยแล้ว ยังมี ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น ผู้เป็นตำนานยอดมวยเม็กซิกัน มารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในไฟต์นี้อีกด้วย โดย ศรีสะเกษ และ ดิแอซ มีกำหนดให้สื่อมวลชนเข้าชมการฝึกซ้อมได้ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น


กำลังโหลดความคิดเห็น