xs
xsm
sm
md
lg

"เคลย์" หยอดหวาน อยากอยู่ "วอร์ริเออร์ส" ไปตลอดอาชีพนักบาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เคลย์ ทอมป์สัน ชูตติ้งการ์ดตัวเก่ง หยอดหวาน อยากเป็นผู้เล่นของโกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ไปตลอดกาลอาชีพนักบาสเกตบอลอาชีพ ชี้ ที่นี่คือบ้านหลังที่สอง

การ์ดจอมแม่นวัย 28 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ โกลเดน สเตท เวอร์ริเออร์ส แชมป์เอ็นบีเอฤดูกาลที่ผ่านมา และกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในตลาดซัมเมอร์ปี 2019 แม้จะยังไม่มีการต่อสัญญาระหว่างเขากับต้นสังกัด แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ยาหอมถึงทีมสะพานทอง

"จริงๆมันเป็นเรื่องยากที่จะพูดในเรื่องนี้ ผมสนใจที่จะอยู่ต่อกับทีมนี้อย่างแน่นอน แม้ผมจะต้องเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2019 แต่เป้าหมายแรกของผมเลยคือการต่อสัญญากับทีมออกไป และอยากจะอยู่กับวอร์ริเออร์สไปตลอดอาชีพของผมเลย" เคลย์ ทอมป์สัน กล่าว

เจ้าหนุ่มจากเมืองลอสแองเจลิส เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส คว้าแชมป์ 3 สมัย ในรอบ 4 ปีหลังสุด (2015, 2017 และ 2018) โดยผนึกกำลังกับ สตีเฟ่น เคอร์รี, เดรย์มอน กรีน และเควิน ดูแรนต์ (2 ครั้งหลัง) กวาดแหวนแชมป์มาครองได้แล้ว 3 วง

แต่ทีม "สะพานทอง" อาจมีปัญหาในการรั้งผู้เล่นตัวหลักให้อยู่กับทีมต่อในช่วงซัมเมอร์ 2019 เพราะเพดานค่าจ้างกำลังจะถึงทางตัน อาจจำเป็นต้องเคลียร์คนสำคัญบางคนออกจากทีมซึ่งกระแสข่าวก่อนหน้านี้ "เคลย์" อาจเป็นหนึ่งในนั้น


กำลังโหลดความคิดเห็น