xs
xsm
sm
md
lg

"เจ" ชนาธิป ซัดงามหยดตุงที่ 6 ของตัวเอง นำทีมพลิกอัด "เอฟซี โตเกียว" 3-2 (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจ ชนาธิป เป็นฮีโร่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อีกครั้ง
"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ โชว์ฟอร์มจัดจ้านอีกครั้งซัดประตูที่ 6 ในฤดูกาลนี้ของตนเองเป็นประตูชัยช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพลิกชนะ เอฟซี โตเกียว 3-2 ในศึก เจ-ลีก ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม

เกมนี้ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุกไซส์เอสทีมชาติไทย ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ไม่ชนะมา 3 นัดติดเปิดรัง อัทซึเบซึ สเตเดี้ยม เจอศึกหนักรับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 3 ของตาราง

ครึ่งแรกทีมเยือน เอฟซี โตเกียว ทำได้ดีกว่าจนกระทั่งนาทีที่ 33 เคนซึกะ นากาอิ พาบอลฉีกหนี คิม มิน แต จนถึงสุดเส้นหลังก่อนที่จะตบเข้ากลางให้ ดิเอโก้ โอลิเวย์ร่า ยิงโล่งๆ ขึ้นนำ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ 1-0 ก่อนที่ทดเจ็บจะมานำ 2-0 จากจังหวะเตะมุม จัง ยุน ซู โหม่งที่เสาแรกส่งบอลเสียบเสาสองสุดสวย

เข้าสู่ครึ่งหลังเกมสนุกเข้มข้นเมื่อนาทีที่ 52 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ประตูตีไข่แตกไล่มา 1-2 อคิโตะ ฟูคูโมริ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ เคน โตคูระ โหม่งก่อนที่บอลจะโดนผู้เล่น เอฟซี โตเกียว เข้าประตูตัวเองไป

โมเมนตัมเปลี่ยนเป็นของเจ้าถิ่น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นาทีที่ 68 กองหลัง เอฟซี โตเกียว สกัดบอลทะลักเข้าทางตัวสำรองอย่าง โคซูเกะ ชิราอิ ที่เก็บตกก่อนเลี้ยงตัดเข้ากลางแล้วยิงเสียบเสาสองสุดสวยตีเสมอ 2-2

ไม่แค่นั้นนาทีที่ 72 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พลิกขึ้นนำ 3-2 จากการยิงไกลสุดสวยระยะราว 25 หลาของ "เจ" ชนาธิป ด้วยเท้าขวาบอลพุ่งวาบกระทบเสาขวามือของ อาคิฮิโร่ ฮายาชิ สุดสวยและถือเป็นลูกที่ 6 ในปีนี้ของแข้งไทยด้วย

จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 35 แต้มจาก 22 เกมกระโดดจากที่ 6 ขึ้นมาอยู่ที่ 4 ส่วน เอฟซี โตเกียว หยุดอยู่ที่ 40 แต้มจาก 23 เกมเรียกได้ว่าความพ่ายแพ้ในเกมนี้มีผลต่อการลุ้นแชมป์ค่อนข้างสูง




กำลังโหลดความคิดเห็น