xs
xsm
sm
md
lg

"อิเนียสต้า" ซัดสุดสวย ศึกสายเลือด "อุ้ม" ดวล "มุ้ย" เสมอกัน 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อันเดรส อิเนียสต้า ทำประตูสุดสวยเป็นลูกที่ 2 ของตัวเองในการโยกมาค้าแข้งในแดนปลาดิบ หลังยิงช่วยให้ วิสเซล โกเบ ไล่ตามตีเสมอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 โดยเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน และธีรศิลป์ แดงดา ได้ดวลกันในช่วงครึ่งเวลาหลัง

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมกลางสัปดาห์ นัดที่ 22 ของฤดูกาล เกมที่น่าสนใจ วิสเซล โกเบ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมจ่าฝูง

วันนี้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกเช่นเคย โดยมี อันเดรส อิเนียสต้า ที่ซัดประตูแรกในญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อเกมก่อนลงคุมเกมแดนกลางร่วมกับ ลูคัส โพดอลสกี้ ที่ถอยลงต่ำมาช่วยแผงมิดฟิลด์ และให้ เวลลิงตัน ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

ทางฝั่ง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมจ่าฝูงของตาราง ยังคงส่ง แพทริค ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของทีมลงเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า ซึ่งเกมนี้ได้ยืนคู่กับ มาซาโตะ คุโดะ ส่วน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีชื่อเป็นตัวสำรอง

เริ่มเกมมาเพียง 15 นาที กลายเป็นทีมเยือนที่บุกมานำไปก่อน 1-0 จากความผิดพลาดของ ธีราทร บุญมาทัน ที่สกัดบอลหน้าประตูไม่ขาดมาเข้าทาง แพทริค ซัดจ่อๆเข้าประตูไป

อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นถูกนำไปแค่ 2 นาที ก็มาทวงประตูตีเสมอได้สำเร็จ จากความสุดยอดของอันเดรส อิเนียสต้า ที่ได้บอลบริเวณริมกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนหาจังหวะหลอกล่อกองหลังทีมเยือนตัดเข้ากลางและยิงด้วยขวาเสียบมุมอย่างสวยสดงดงาม เป็นประตูที่ 2 ของตัวเองในการมาค้าแข้งที่ญี่ปุ่น และเป็นการยิงได้ 2 เกมติดต่อกัน

หลังจากนั้นรูปเกมดูค่อนข้างอึดอัด เป็นทีมเยือนที่มีโอกาสลุ้นประตูมากกว่าเล็กน้อยแต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดีพอ หมดเวลา 45 นาทีแรก วิสเซล โกเบ เสมอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1

ครึ่งเวลาหลังเจ้าถิ่นแก้เกมมาได้ดีหันมาเปิดเกมบุกใส่ผู้มาเยือนมากขึ้นเพื่อจะทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายยังเปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้ โดย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าขวัญชาวไทย ถูกส่งลงสนามมาในนาทีที่ 56 แทนที่ของ มาซาโตะ คุโดะ ที่เล่นไม่ค่อยออก

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เมื่อได้โอกาสลงสนามก็สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงในเกมอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสปั้นให้เพื่อนทำประตูหลายต่อหลายครั้งแต่ยังเปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ยังได้แค่เฉียดไปเฉียดมา หมดเวลา 90 นาที วิสเซล โกเบ เปิดบ้านเสมอกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดย ซานเฟรซเซ่ ยังนำจ่าฝูง มี 49 คะแนน จาก 22 นัด ส่วน วิสเซล โกเบ รั้งอันดับ 4 มี 33 คะแนน จาก 22 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
วิสเซล โกเบ : คิม ซัง กิว (GK),มาซาโตชิ มิฮาระ,ลีโอ โอซากิ,ฮิโรฟุมิ วาตานาเบะ,ธีราทร บุญมาทัน,นาโอยูกิ ฟูจิตะ,ยูตะ โกเกะ,อันเดรส อิเนียสต้า,ลูคัส โพโดลสกี้,เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ,เวลลิงตัน

ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า : ทาคุโตะ ฮายาชิ (GK),ทาคุยะ วาดะ,ยูกิ โนกามิ,ฮิโรกิ มิสึโมโตะ,โช ซาซากิ,ฮายาโอะ คาวาเบะ,โทฮิชิโระ อาโอยามะ,โช อินางากิ,โยชิฟูมิ คาชิวะ,แพทริก,มาซาโตะ คุโดะ (ธีรศิลป์ แดงดา น.56)


กำลังโหลดความคิดเห็น