xs
xsm
sm
md
lg

เฮือกสุดท้ายเลี่ยงเข้ากรม "ซอน เฮืองมิน" ถึงแดนอิเหนา ร่วมฟาดแข้ง อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซอน เฮือง มิน
ซอน เฮือง มิน ศูนย์หน้าความหวัง เกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศอินโดนีเซีย เรียบร้อยแล้ว วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม ตั้งเป้าล่าเหรียญทอง เอเชียน เกมส์ 2018 เพื่อรับสิทธิ์ยกเว้นการเกณฑ์ทหาร

ดาวยิงสังกัด ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จะต้องทำหน้าที่ของชายเลือดโสมขาว 21 เดือน เว้นเสียแต่จะคว้าแชมป์ โอลิมปิก หรือ เอเชียน เกมส์

"ไก่เดือยทอง" เปิดไฟเขียว อดีตผู้เล่น ฮัมบูร์ก และ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซน เข้าร่วมมหกรรมกีฬาของทวีปเอเชีย เพื่อหวังจะไม่ต้องปล่อยเข้ากรมทหารนานเกือบ 2 ปี ทั้งๆ เพิ่งเปิดฉาก พรีเมียร์ ลีก 2018-19 เพียง 2 วัน

เฮือง มิน ให้สัมภาษณ์ ที่ท่าอากาศยานนานาชาติบันดุง "แน่นอน เป้าหมายของเรา คือ เหรียญทอง แต่เส้นทางยังอีกยาวไกลกว่าจะถึงรอบชิงชนะเลิศ"

"เราเอาชนะ เยอรมนี ในฟุตบอลโลก แบบไม่มีใครคาดคิด ซึ่งก็เหมือนกัน เราอาจแพ้ทีมอื่นๆ ของทวีปเอเชียได้ เราต้องเน้นเกมต่อเกม หากเราไม่ทุ่มเทกันเต็มที่ทุกๆ เกม มันก็น่าจะเป็นงานยาก"

ผู้ชายสัญชาติเกาหลีใต้ทุกคน จะต้องถูกเกณฑ์ทหาร ก่อนอายุครบ 27 ปี บริบูรณ์ ขณะที่ เฮือง มิน เพิ่งครบ 26 ปีเต็ม เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม เท่ากับว่าจะเหลือเวลาเพียงน้อยนิด เพื่อปฏิบัติตามข้อยกเว้น


กำลังโหลดความคิดเห็น