xs
xsm
sm
md
lg

ไม่พูดมากเจ็บคอ! “มู” แขวะสื่อวิจารณ์เหมือน “ผี” ตกชั้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ่ ตอบโต้สื่อตามสไตล์
โชเซ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้สื่อมวลชนที่ชอบวิจารณ์ราวกับว่าตนทำทีมตกชั้น ทั้งที่จบอันดับ 2 ชี้ ให้มาคอยดูตอนสิ้นปีจะเห็นอันดับทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ภายหลังจากช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา มูรินโญ่ โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าจะตกเก้าอี้ ยิ่งผลงานการเสริมทีมที่ไม่ค่อยหวือหวา กระทั่งปิดตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก ยิ่งโดนวิจารณ์หนักว่าไม่อาจลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ และอาจรวมถึง ลิเวอร์พูล

ทว่า มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาตอบโต้ตามสไตล์ ว่า “ผมอาจไม่อ่านบ่อยครั้ง แต่บางครั้งก็มีผ่านหูผ่านตาบ้าง และแทบไม่อยากเชื่อว่าเราจบฤดูกาลในอันดับที่ 2 ฤดูกาลที่แล้ว เพราะว่าแต่ละคนวิจารณ์พวกเราเหมือนกับทีมที่ตกชั้น และทีมที่ไม่ได้แชมป์อะไรเลย แถมอันดับต่ำกว่าเรากลับถูกยกย่องราวกับแชมป์”

“ผมไม่เข้าใจ ผมคว้าแชมป์ลีกมาแล้ว 8 ครั้งในการเป็นผู้จัดการทีม และเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย แต่ผมยังคงรู้สึกว่าอันดับ 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้วคือหนึ่งในความสำเร็จสูงสุดของผม”

“พวกสื่อย้ำเป็น 1,000 ครั้งว่าความสัมพันธ์ของผมกับนักเตะไม่ดี เรื่องโกหกต่อให้ย้ำเป็น 1,000 ครั้งมันก็คือ เรื่องโกหกอยู่วันยังค่ำ มันไม่จริง ผมชอบนักเตะของผม ชอบทีมของผม ผมสนุกกับฤดูกาลที่แล้วกับการสู้เพื่อจบฤดูกาลในตำแหน่งที่ดีที่สุดในรอบ 5 ปี และผมก็จะสนุกกับฤดูกาลนี้อีกครั้ง”

“ผมรู้ว่าพวกคุณอยากให้ผมพูดอะไร หรือไม่พูดอะไร เมื่อถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนหรือธันวาคม คุณไม่จำเป็นต้องให้ผมพูดอะไร คุณจะเห็นเองว่าทีมไหนบ้างที่จะมีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ตอนนี้คำพูดมันไม่สำคัญอะไร ไว้รอดูกันเองดีกว่า” มูรินโญ่ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น