xs
xsm
sm
md
lg

"พีเอฟยู บลูแคท" เปิดตัว "ชัชชุอร" ลุยลีกลูกยางญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัชชุอร โมกศรี ได้เป็นนักกีฬาไทยอีกรายที่ไปเล่นอาชีพที่ญี่ปุ่น
สโมสรพีเอฟยู บลูแคทในศึกวอลเลย์บอลลีกญี่ปุ่น ประกาศคว้าตัว ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาทีมชาติไทย ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย

สโมสรพีเอฟยู ได้เปิดเผยรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์หลักของทีม ถึงการคว้าตัว “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มาร่วมทีมในศึกวีลีก ดิวิชั่น 1 2018-19 ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 19

โดยสโมสรมีข้อความเปิดตัว “ชัชชุอร โมกศรี ตกลงเข้าร่วมกับ พีเอฟยู บลูแคท ว่า "ชัชชุอรเป็นผู้เล่นทีมชาติไทยอายุน้อย มีส่วนช่วยทีมสุพรีม ชลบุรี-อีเทค คว้าแชมป์วอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 เป็นผู้เล่นทีมชาติไทยตั้งแต่ระดับยุวชนและคว้ารางวัลส่วนบุคคลมาอย่างมากมาย เธอเป็น 1 ในผู้เล่นที่มีชื่อดังของไทย"

“พีเอฟยู บลูแคทกำลังจะกลับมาอีกครั้งในการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกญี่ปุ่น ระดับวีลีก ดิวิชั่น 1 2018-19"

ขณะหัวเสาดาวรุ่งเลือดไทยเผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นค่ะที่จะได้ไปเล่นในลีกต่างประเทศ มันเหมือนกับบทบาทใหม่ในชีวิต อยากจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆและอยากจะเรียนรู้ความแตกต่างระหว่างลีกญี่ปุ่นและลีกไทย และหนูคิดว่าหนูจะได้รับประสบการณ์มากมายและทักษะต่างๆถ้าได้เล่นที่นี่ เพื่อจะได้ปรับปรุงฝีมือเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีค่ะ"

"ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ให้สมกับทีมที่เลือก จะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ สำหรับแฟนๆที่คอยเชียร์ หวังว่าทุกคนจะคอยสนับสนุนและให้กำลังใจ จะทำให้เต็มที่ทุกเกมที่ลงสนามค่ะ”

คาโตะ โยอิชิ ผู้ฝึกสอนของทีมเผยวา "ชัชชุอร จะเข้ามาร่วมทีมกับเราและเราเองก็รู้สึกตื่นเต้น เธอเป็นผู้เล่นที่ดี และตอนนี้ยังเป็นผู้เล่นสำคัญในทีมชาติไทยด้วย"

"เธอไม่ได้มีแค่ความสูงและการบุกที่รวดเร็ว แต่ยังเป็นผู้เล่นที่เล่นเกมรับได้ เธออายุเพียงแค่ 18 ปี แต่ผมมั่นใจว่าเธอช่วยทีมของเราคว้าชัยชะนด้วยประสบการณ์ระดับนานาชาติของเธอ”

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลวีลีก ดิวิชั่น 1 ในประเภททีมหญิงจะเริ่มเปิดฉากในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561


กำลังโหลดความคิดเห็น