xs
xsm
sm
md
lg

ยังไร้ข้อเสนอซื้อตัว "อุ้ม-มุ้ย" ผอ.เมืองทอง ชี้ต้องพิสูจน์ฝีเท้าเจลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่ายังไร้ข้อเสนอซื้อตัว "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จากสโมสรเจลีก ที่ยืมตัวไปร่วมทีม เชื่อทั้งคู่ยังต้องใช้เวลาพิสูจน์ฝีเท้าตัวเอง

ภายหลังจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อย 3 ผู้เล่นไปลงฟาดแข้งในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เดินทางไปค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1 ปี 6 เดือน ซึ่งล่าสุดแม้จะยังไม่ครบสัญญายืมตัวที่จะหมดในสิ้นฤดูกาลนี้ ทว่าทีมจากแดนเหนือประเทศญี่ปุ่น ก็จัดการซื้อขาด "เมสซี่เจ" ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ในรายของ 2 นักเตะสังกัดสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่ค้าแข้งกับ วิสเซล โกเบ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่อยู่กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล คือในฤดูกาล 2018 หลังผ่านผลงานในเลกแรกไปแล้ว แม้ทั้งคู่จะทำผลงานได้ดีระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่มีสัญญาณของการซื้อตัวไปร่วมทีมถาวร

โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทั้งผู้เล่นทั้งสองราย ยังไม่มีข้อเสนอซื้อตัว หรือต่อสัญญามายังสโมสรจริง ทว่ายังเชื่อมั่นว่าทั้งคู่จะมีอนาคตเช่นเดียวกับ ชนาธิป ในการค้าแข้งเจลีกต่อไป

"แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะลีกกำลังเตะอยู่ อีกอย่างทั้งคู่ ก็เพิ่งไปอยู่กับทีมในปีนี้ อาจต้องใช้เวลาอีกสักระยะเหมือนกรณีของ ชนาธิป ที่อยู่กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนหน้านี้"

"อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่า ด้วยผลงานของทั้งคู่ ก็มีโอกาสที่ ซานเฟรชเช และ วิสเซล โกเบ จะต้องการ ให้เจ้าตัวอยู่ต่อ ดังนั้นถ้าในอนาคต มีข้อเสนอเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบยืมตัวต่อหรือซื้อขาด เราพร้อมเปิดโอกาสให้ทั้งคู่อยู่แล้ว" ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น