xs
xsm
sm
md
lg

สาวก “ปืน” ระริกระรี้ “เดมเบเล” ส่อย้าย? หม่ำดินเนอร์ที่บ้าน “โอบาเมยอง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สาวก อาร์เซนอล ถูกจุดประกายความหวัง อูสมาน เดมเบเล แนวรุก บาร์เซโลนา แวะมารับประทานอาหารเย็นร่วมกับ 4 ขุนพลของสโมสร วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น

เดมเบเล วัย 21 ปี ซึ่งมีรายงานว่า ไม่มีความสุขกับ บาร์เซโลนา แชมป์ ลา ลีกา สเปน และมีข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล นั่งร่วมโต๊ะ อเล็กซานเดร ลากาแซตต์, มัตเตโอ กูเอนดูซี และ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน ที่บ้านของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกชาวกาบอง

คุณพ่อของ โอบาเมยอง แชร์ภาพถ่ายทาง “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ พร้อมเขียนบรรยาย “มีความสุขเหลือเกินที่อยู่กับครอบครัว และรายล้อมด้วยเพื่อนๆ ของเรา”

อดีตนักเตะ แรนส์ สนิทสนมกับ จอมถล่มประตูวัย 29 ปี ตั้งแต่สมัยเล่นด้วยกัน ที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทว่าสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” คาดเดาล่วงหน้า การรับประทานอาหารร่วมกัน อาจเป็นสัญญาว่า ทั้งคู่จะกลับมาจอยกันอีกครั้ง ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม

อูไน เอเมอรี กุนซือป้ายแดงชาวสเปน ประทับใจฝีเท้าของ เดมเบเล ซึ่งมีสิทธิ์อำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน หลังโชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง ซีซันที่แล้ว แถม “บาร์ซา” เพิ่งเซ็นสัญญา มัลคอม ปีกบราซิเลียน 36.5 ล้านปอนด์ (1.6 พันล้านบาท)


กำลังโหลดความคิดเห็น