xs
xsm
sm
md
lg

"บลูเวฟ" ไว้ลายแชมป์เก่า ต้อนคู่แข่งเละ 9-2 ประเดิมสนามโต๊ะเล็กสโมสรเอเชีย 2018

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แชมป์เก่า "ฉลามพลังเพลิง" ได้ "กัปตันช้าง" ยิงแฮตทริก! เปิดสนามไล่ถล่ม "วิค ไวเปอร์ส" ยับ 9-2 โต๊ะเล็กชิงแชมป์สโมสรเอเชีย2018 "โค้ชหมี" ติง ลูกทีมเสียประตูง่าย ขณะที่ กุนซือ"วิค ไวเปอร์ส" อย่าง "มิลตัน ซัคโก้" ไม่แปลกใจทีมแพ้ขาด

การแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเชีย2018 ประจำวันที่ 2 ส.ค.61 ที่สนาม กอร์ อมอง โรโก ประเทศอินโดนีเซีย เวลา 14.00น.(ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการพบในนัดแรกของสาย ซี เกมระหว่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ทีมแชมป์เก่า พบ วิค ไวเปอร์ส (ออสเตรเลีย)

โดยเกมนี้ทางฝั่งตัวแทนสโมสรจากประเทศไทย จะยังไม่มีชื่อของ "เจ้าก็อก"อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ที่ยังติดภารกิจอบรมตำรวจ

เริ่มเกมมาเพียง 1 นาที เป็น พีทีที บลูเวฟ ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะวอลเล่ย์ ของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ไปติดเซฟ ก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง กฤษดา วงษ์แก้ว วิ่งมาแปเน้นๆเข้าไป

น.12 "บลูเวฟ" เกือบได้ด้ประตูที่สองอีกครั้งจังหวะบังบอลของ พีระพัฒน์ แก้ววิลัย ก่อนจะพลิกเข้าซ้ายตะบันเต็มข้อ แต่ยังเป็น ไรอัน ทิมมินส์ นายด่าน วิคไวเปอร์ส ซุปเปอร์เซฟใว้ได้

น.19 เป็น พีทีที บลูเวฟ ที่มาได้ประตูหนีห่างสำเร็จเป็น 2-0 จากจังหวะที่ จิระวัฒน์ สอนวิเชียร จ่ายที่เสาสองและเป็น ซาปา ชาจเข้าไป

น.21 วิค ไวเปอร์ส มาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะซัดไปชนเสาของ วิคตอร์ เบราวเนอร์ ก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง ยาซิด คามารูเซียน ยืนยิงโล่งๆเข้าไป

น.23 เป็น พีทีที บลูเวฟ มาได้ประตูหนีห่างได้สำเร็จ 3-1 จากจังหวะยิงไกลของ กฤษดา วงษฺแก้ว และเป็นประตูที่สอง ของเจ้าตัวในเกมนี้

และนาทีเดียวกันจังหวะยิง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ไปติดบล็อคก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง ซาปา ยิงเข้าไปเป็น 4-1

สกอร์ท่าว่าจะไหล น.25 ญัฐวุฒิ หมัดยะลาน มายิงไกลให้"บลูเวฟ" เป็น 5-1 และนาทีเดียวกันเป็นยอดทีมออสซี่ ที่ยังไม่ยอมง่ายๆ ยิงไล่มา เป็น 2-5 จาก วิคตอร์ เบราวเนอร์ ต่อมา น.25 สรศักดิ์ จังหรีด ยิงให้ ชลบุรี หนีห่างอีกครั้ง 6-2

น.29 จังหวะจ่ายจากกลางสนามของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ทะลุมาที่เสาสองให้ กฤษดา วงษ์แก้ว ยิงเข้าไปสกอร์ 7-2 และเป็น แฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

น.30 "ฉลามพลังเพลิง" มาได้ประตูเป็น 8-2 จาก จิรวัฒน์ สอนวิเชียร และนาทีเดียวกัน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง มาเบิกสกอร์แรกของตัวเองได้สำเร็จให้ "บลูเวฟ" นำห่าง 9-2

จบเกม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ถล่ม วิค ไวเปอร์ส 9-2 นัดประเดิมสนาม ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2018 ได้อย่างสวยหรู

หลังเกมการแข่งขัน "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า "เป็นเกมนัดประเดิมสนามที่ดีสกอร์ 9-2 ก็ถือว่าเป็นสกอร์ที่เกินคาด แต่จริงๆก็ไม่ได้เน้นมากเรื่องของสกอร์ แต่ที่ยังต้องแก้คือเรื่องเกมรับที่เรายังเสียประตูง่าย เพราะเกมต่อไปถ้าเรายังเสียง่ายเกมอาจจะไม่ออกมาเป็นอย่างนี้ รวมถึงเราจะเป็นแชมป์หรือเราจะประสบความสำเร็จในเวทีระดับเอเชียได้เราต้องเสียประตูให้ยากที่สุด"

ขณะที่ มิลตัน ซัคโก้ กุนซือ "วิค ไวเปอร์ส เผยว่า "ครึ่งแรกเราทำได้ดีแต่มาพลาดในช่วง 12 ท้ายเกม ซึ่งโดยรวมแล้วตนก็ไม่รู้สึกแปลกใจมาก กับการเจอกับทีมแชมป์เก่าอย่าง ชลบุรี แม้ทีมจะโดนยิงถึง 9 ลูก ก็ตาม ซึ่งก็แน่นอนว่าเกมหลังจากนี้ทีมของเราก็ต้องกลับไปแก้ไขข้อเสียที่เกิดขึ้นในเกมนี้เพื่อรับมือกับ อัล ซาลิยา ในเกมต่อไป และตนก็มั่นใจว่าจะทำได้ดีในเกมหน้าและเกมต่อๆไปด้วย"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ พีทีที บลูเวฟ บลูเวฟ ชลบุรี จะเป็นการลงสนามนัดที่ 2 ในสายซี พบกับ ออสห์ เอเร็ม (คีร์กิซถาน) ในวันที่ 4 ส.ค.61 เวลา 14.00น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม กอร์ อมองโรโก ,ยอร์กยากาต้า ประเทศอิโดนีเซีย

และโปรแกรมอีกคู่ในสาย ซี จะลงเตะที่สนามเดียวกัน ในเวลา 18.00 น. อัล ซาลิยา (กาตาร์) พบ ออสห์ เอเร็ม (คีร์กิซถาน)

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ที่เตะพร้อมกัน เป็นการแข่งขันในสาย ดี เมสซุนกุน (อิหร่าน) ถล่ม ไซปาร์ คูจานด์ (ทาจิกิสถาน) 9-2

----------------------------------------------------
ตารางคะแนน กลุ่มซี
ทีม แข่ง ชนะ เสมอ แพ้ ได้ เสีย รวม แต้ม
พีทีที บลูเวฟ 1 1 0 0 9 2 +7 3
วิค ไวเปอร์ 1 0 0 1 2 9 -7 0
อัล ซาลิยา 0 0 0 0 0 0 0 0
วิค ไวเปอร์ส 0 0 0 0 0 0 0 0


กำลังโหลดความคิดเห็น