xs
xsm
sm
md
lg

"ฉัตร์ชัย" ไม่กดดันตัวเอง ขอล้างอาถรรพ์ผ่านรอบแรกให้ได้ ค่อยมองถึงลุ้นเหรียญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เจ้าสด" ฉัตร์ชัย บุตรดี ยอดกำปั้นจอมเก๋าของทัพเสื้อกล้ามไทยชุดลุยศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 กล่าวถึงความพร้อมส่วนตัวว่า เวลานี้พร้อมเต็มที่เกือบร้อยเปอร์เซนต์ ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด ไม่อยากกดดันตัวเองมองไกลถึงขั้นคว้าเหรียญทอง ขอดูเป็นรอบๆไป และจะล้างอาถรรพ์ผ่านรอบแรกให้ได้

"ตอนนี้ผมก็ไม่อยากจะกดดันตัวเอง ไม่อยากตั้งเป้าว่าจะต้องได้เหรียญมาครอง เพราะที่ผ่านมาผมตั้งเป้าเอาไว้สูงมันก็ยิ่งกดดันตัวเองมากกว่าเดิม ซึ่งปีนี้ผมไม่อยากซ้ำรอยเมื่อ 2 ครั้งที่ผ่านมาที่ตกรอบแรกทั้งสองครั้งทั้งที่เรามั่นใจมาก"

"ผมก็อยากจะล้างอาถรรพ์ผ่านรอบแรกเอเชียนเกมส์ให้ได้ก่อน ขอมองเป็นรอบๆไป ถ้าเราไปตั้งความหวังอะไรเอาไว้สูงมันอาจจะออกมาแบบเดิมเหมือน 2 ครั้งที่ผ่านมา"

"จริงๆก็ไม่ได้สนใจเรื่องการตัดสินของกรรมการเท่าไหร่ คือถ้าเราชกดี ชกแม่นยำ หมัดเข้าเป้า เราก็ไม่ต้องไปกังวลอะไรเรื่องคำตัดสิน เพราะถือเป็นสิ่งที่เรากำหนดขึ้นมาเอง แต่ตอนนี้ก็ติวเข้มเรื่องที่ว่าชกอย่างไรจะให้ได้คะแนนจากกรรมการ ซึ่งถ้าจุดนี้เราเคลียร์ ทุกๆอย่างมันก็จะง่ายขึ้น"

โดย ฉัตร์ชัย บุตรดี จะขึ้นชกในรุ่น 56 กิโลกรัม ชาย และกีฬามวยสากลในเอเชียนเกมส์ 2018 จะแข่งขันกันที่สังเวียนจาการ์ต้า อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์โป ฮอลล์ C1-3 ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2561


กำลังโหลดความคิดเห็น