xs
xsm
sm
md
lg

"ชลบุรี" จัดเต็มสูบ หวังล้างแค้น "พัทยา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชลบุรี เอฟซี เผยได้แข้งหลักที่พักตัวกลางสัปดาห์ เตรียมเจองานหนักในการรับมือ พัทยา ยูไนเต็ด ส่วน โลมาน้ำเงิน มั่นใจนักเตะคนอื่นสามารถทดแทน วรนาท ทองเครือง ที่บาดเจ็บหนักได้อย่างแน่นอน

วันที่ 2 สิงหาคม 2561 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 26 ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 8 พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด อันดับ 10

ฉลามชล เพิ่งอกหักตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ หลังพ่ายต่อ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-1 ส่วน โลมาน้ำเงิน ผลงานในลีกไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว

โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวบการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "เราเตะติดต่อกันมา 3 วัน นักเตะในทีมตอนนี้บาดเจ็บเยอะมาก เมื่อวานที่เราส่งตัวสำรองลงเล่นไม่ใช่ว่าเกมไม่สำคัญ แต่ผู้เล่นของเราบาดเจ็บ ทำให้เราไม่สามารถลงได้เต็มที่ ยอมรับว่ามีทั้งผู้เล่นใหม่และเก่าที่บาดเจ็บเยอะมาก การรับมือกับพัทยา ในวันเสาร์นี้ เป็นงานที่หนักมาก เพราะในวันพุธเราต้องเจอกับ บีจี อีก เป็นเรื่องน่าหนักใจที่เราต้องบริหารรับมือกับโปรแกรมที่ถี่แบบนี้ แฟนบอลเองก็อยากดูบอลที่สนุก แต่ถ้าโปรแกรมแบบนี้ แฟนบอลคงไม่สนุก ผมเองมีโอกาสได้คุยกับน้องในทีม ที่ลงแข่งเต็มที่ไม่ได้พักเลยตัวน้องเองก็ยอมรับว่าไม่ไหว มีอาการล้า ซึ่งเป็นอีกเสียงสะท้อนเช่นกัน"

"แน่นอนว่า พัทยา เป็นทีมที่ดีมีนักเตะพลังหนุ่มและเล่นด้วยกันมานาน เสาร์นี้เจอเกมหนักแน่นอน อย่างไรก็ตาม อันดับของชลบุรีตอนนี้ต้องหนีตกชั้นเราต้องทุ่มเต็มที่เพื่อ 3 คะแนน และล้างแค้น พัทยา ในเลกแรกที่เราแพ้มา นัดนี้ขอเอาคืน จะพยายามเล่นให้เต็มที่ ต่อหน้าแฟนบอลในบ้าน เพื่อเก็บชัยชนะ แม้จะยาก ตอนนี้ขอเน้นเกมต่อเกม"

"การเล่นในบ้านเราต้องเอาใจกองเชียร์ ไม่ว่าจะทีมเล็กหรือทีมใหญ่ เราพร้อมเสมอถ้าทีมเราสมบูรณ์ แต่ตอนนี้ยอมรับว่าเราไม่พร้อมจริงๆ แต่จะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน"

ด้าน สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้ต้องเป็นเกมที่สนุก เหมือนที่ผ่านมา เราจะยอมไม่ได้ แต่ฝั่งของชลบุรีเองก็น่าเห็นใจเขาที่เจอโปรแกรมถี่แบบนี้ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังถือว่าเป็นเรื่องยากที่จะไปเก็บ 3 แต้มจากถิ่นชลบุรี ฉะนั้นเราหวัง 1 แต้มจากบ้านเขา ตอนนี้ วรนาถ ทองเครือ มีอาการบาดเจ็บ แต่เรามีนักเตะที่สามารถทดแทนได้ ส่วนของผู้เล่นคนอื่นตอนนี้พร้อมลงสนามทุกคน"

"ในเลกที่ 2 ตัวของผู้ฝึกสอนและทีมงานทุกคน ทำงานกันอย่างหนัก เพราะทุกเเต้มมีความสำคัญกับทีมมาก เราต้องหนีตกชั้น และหวังเลขตัวเดียวสำหรับปีนี้ ต้องขอบคุณน้องๆในทีม ที่ทุกครั้งที่ลงสนามสามารถเล่นได้อย่างเต็มที่ทุกตำแหน่งรวมทั้งเล่นได้ตามที่โค้ชวางแทคติกไว้ ทำให้รูปเกมที่ผ่านมาออกมาดี ในวันเสาร์นี้เราคงเล่นตามที่วางไว้เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากไปจากเดิม"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 26

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561

เวลา 17.45 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

เวลา 19.00 น. ราชนาวี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 20.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันอาทิตย์ 5 สิงหาคม 2561

เวลา 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 19.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2


กำลังโหลดความคิดเห็น