xs
xsm
sm
md
lg

ระทึกรวมบิ๊กดีล!! ที่อาจเกิดขึ้นก่อนตลาด “พรีเมียร์ฯ” ปิด 9 ส.ค.นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ตลาดนักเตะของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดเร็วเป็นพิเศษในช่วงซัมเมอร์นี้ คือ วันที่ 9 สิงหาคม ที่จะถึง ดังนั้น หลายสโมสรตอนนี้คงต้องเร่งมือแบบสุดๆ เพื่อเสริมทัพ ซึ่งก็ดูแล้วมีหลายดีลที่น่าจะเกิดขึ้น ซึ่งเราได้รวบรวมมาฝากกันตรงนี้แล้ว

คริสเตียน พูลิซิช - หนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่สุดซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ ก็พร้อมโละหากได้ค่าตัวระดับ 65 ล้านปอนด์ โดยมี เชลซี กับ ลิเวอร์พูล อยากได้ ทว่า ก็ต้องระวังหลัง เพราะมี บาเยิร์น มิวนิค กับ รีล มาดริด รอเสียบ ดูแล้ว “เสือใต้” เต็งไม่น้อยที่จะปาดทุกทีมคว้าเพลย์เมกเกอร์วัย 19 ปีที่เล่นได้ทั้งปีกและหลังกองหน้า กระนั้นก็ตาม “สิงโตแห่งกรุงลอนดอน” อาจจะใช้ดีลของ มิชี่ บัตชัวยี่ ล่อใจ “เสือเหลือง” เนื่องจากหอกทีมชาติเบลเยียมเล่นได้เตะตาตอนยืมตัวอยู่ใน บุนเดสลีกา

เยอร์รี่ มิน่า - หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเบนเข็มมาล่าแนวรับ บาร์เซโลน่า ค้ำหลังบ้านแทน โดยผู้เล่นวัย 23 ปีมาอยู่กับ บาร์ซ่า ตอนเดือนมกราคม แม้เล่นไม่ประทับใจแต่ไปทำได้ดีใน “เวิลด์ คัพ 2018” ที่ซัดไป 3 ประตู แถมหน่วยก้านดีเล่นในอังกฤษน่าจะรุ่ง ซึ่งก็มี เอฟเวอรตัน พร้อมปาดคว้าแข้งดีกรีทีมชาติโคลอมเบีย

ดาเนียล ลูกานี่ - โรมัน อิบราโมวิช เจ้าของ เชลซี กับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการสโมสร อยู่ด้วยกันทางตอนใต้ของฝรั่งเศส เพราะทีมเตะอุ่นเครื่องกับ อินเตอร์ มิลาน จึงได้คุยกันถึงเรื่องคว้าแนวรับ ยูเวนตุส ซึ่งก็ต้องจ่าย 45 ล้านปอนด์ แลกกับผู้เล่นวัย 23 ปี ที่กุนซือใหม่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการ หากไม่สมหวังยังมี มัทเทีย กัลดารา แข้ง “ม้าลาย” อีกหนึ่งรายซึ่งมีค่าตัวที่ 40 ล้านปอนด์

เอเดน อาซาร์ - หากเกิดขึ้นจะเป็นบิ๊กดีลแห่งซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวสถิติโลกใหม่ 200 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้ยังไม่ใกล้เคียงนับตั้งแต่ รีล มาดริด ปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ ยูเวนตุส เพื่อเปิดทางคว้าเพลย์เมกเกอร์เบลเยียม แต่ทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ตราบใดที่นักเตะยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่จะส่งให้รับค่าเหนื่อยระดับ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อารอน แรมซี่ย์ - กองกลางทีมชาติเวลส์ เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล ปีเดียวและสาเหตุนี้เองที่เป็นปัจจัยหลักให้ เชลซี อยากได้กองกลางรายนี้ ขณะที่ “ปืนโต” ก็ทำอะไรไม่ได้มากกับโอกาสเสียไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ดังนั้นอาจจะยอมรับค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์

มัตเตโอ โควาซิช - แข้งโครแอตเนื้อหอมหลายคนหลังจาก โครเอเชีย เข้าชิง “เวิลด์ คัพ 2018” รวมถึงคนนี้ที่เป็นตัวสำรองกับ รีล มาดริด โดย เชลซี ได้สอบถามค่าตัวไปแล้ว ซึ่งหาก “สิงโตแห่งกรุงลอนดอน” วืดคว้าตัว แรมซี่ย์ คงมาเดินเครื่องกับกองกลาง “ตาหมากรุก” มีโอกาสเป็นไปได้สูง เพราะนักเตะเอ่ยปากแล้วว่าต้องการย้ายหากไม่ได้ลงสนาม โดยอาจมีตาอยู่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มาร์กอส โรโฮ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้กองหลังใหม่ ดังนั้น ก็ต้องโละของเก่าออกไป หนึ่งในคนที่น่าจะถูกขายก็มีแข้ง อาร์เจนติน่า รวมอยู่ด้วย โดยมี เอฟเวอร์ตัน พร้อมจ่าย 30 ล้านปอนด์เพื่อคว้านักเตะวัย 28 ปี กระนั้นก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ “ผีแดง” ก็คิดหนักขนาดมีตัวเลือกล้นมือปีที่แล้วนักเตะยังเจ็บกันระนาวหากปล่อยไปเกรงจะกระทบกับซีซันที่กำลังจะเปิดฉาก

วิลเลี่ยน - หนึ่งในคนที่คาดว่าจะถูกขายพ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากเล่นได้เด่นใน “เวิลด์ คัพ 2018” ดูเหมือนว่านักเตะวัย 29 ปี จะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่ บาร์ซ่า ไม่พร้อมจ่าย 70 ล้านปอนด์ที่ เชลซี ร้องขอ เนื่องจากเพิ่งจะไปซื้อ มัลคอล์ม มาหมาดๆ ทำให้มีโอกาสที่จะไปรียูเนี่ยนกับ มูรินโญ่ ที่ แมนฯยูไนเต็ด กระนั้นก็ตามยังออกได้อีกทางคือ รีล มาดริด ที่อาจจะซื้อแพ็กคู่พร้อม ธิโบต์ คูตัวส์ มือกาวจอมหนึบไปเลย

ธิโบต์ คูตัวส์ - เจ้าของตำแหน่งโกลเดนโกลฟแห่ง “เวิลด์ คัพ 2018” ตอนนี้เต็งจ๋าที่จะได้ตัว ก็คือ รีล มาดริด สิ่งสำคัญเลย คือ เชลซี ไม่ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีที่กำลังจะเปิดฉากจึงอาจจะต้องยอมโละออกไปอีกทั้งมือกาวทีมชาติเบลเยี่ยมเหลือสัญญาแค่ปีเดียวอีกด้วย ซึ่งหากจำใจก็คงต้องทำแล้วไปคว้า แจ๊ค บัตแลนด์ ของ สโต๊ก ซิตี้ มาแทน

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็งที่จะคว้าแนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังเล่นได้เด่นใน “เวิลด์ คัพ 2018” ที่อังกฤษจบที่ 4 ส่วนค่าตัวนั้นก็ต้องระดับ 50 ล้านปอนด์ แต่ว่า โคลด ปูเอล นายใหญ่ “สุนัขจิ้งจอก” ยืนยันแล้วว่าแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย ดังนั้นต้องอยู่ที่ เอ็ด วูดวอร์ด ซีอีโอของ “ผีแดง” แล้วว่าจะมีศักยภาพในการเจรจาแค่ไหน แต่หากไม่สมหวังจะเบนเข็มไปอีกเป้าหมายอย่าง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์


กำลังโหลดความคิดเห็น