xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ฉุน “ผี” ชักช้าเสริมทีม ส่งไป 5 ชื่อยังไม่กระดิก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเชิงเบื่อหน่ายบอร์ดบริหาร หลังไม่ส่งสัญญาณความกระตือรือร้นใดๆ เกี่ยวกับการเสริมทีมช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ หลังจบเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 ศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ที่สหรัฐอเมริกา

เกม “แดงเดือด” เวอร์ชั่นพิเศษที่เมืองลุงแซม พลพรรค “ผีแดง” พ่ายแพ้ย่อยยับต่ออริร่วม พรีเมียร์ ลีก ที่ทุ่มเงินไปกว่า 170 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,440 ล้านบาท) ซื้อนักเตะใหม่ร่วมทัพ 4 คน และนั่นก็เป็นเหตุให้กุนซือชาวโปรตุกีส นำมากล่าวอ้างว่าทีมนักเตะที่มีอยู่ไม่พร้อมอย่างยิ่ง

แมนฯยู ก่อนหน้านี้ ได้นักเตะใหม่มา 3 คน คือ เฟร็ด, ดิโอโก ดาล็อต และ ลี แกรนท์ นายประตูมือสนับสนุน กระนั้นเอง “เดอะ สเปเชียล วัน” ก็อยากได้เพิ่มก่อนตลาดปิดตัว โดยระบุส่งชื่อไป 5 คนให้บอร์ดบริหารพิจารณา แต่ก็ยังเงียบกริบไร้ความเคลื่อนไหว

มูรินโญ่ เผยเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าคงไม่ได้นักเตะที่หวังไว้ถึง 2 คน มันมีความเป็นไปได้ที่จะได้แค่คนเดียว แต่อย่างน้อยผมก็ส่งชื่อให้ทีมบริหารไป 5 คน เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว และตอนนี้ก็ต้องมารอดูว่ามันจะมีความเป็นไปได้แค่ไหน”

“เราเริ่มเกมด้วยนักเตะมากมายที่จะไม่ได้อยู่ในทีมหลักของเรา วันที่ 9 สิงหาคมนี้ นี่ไม่ใช่ทีมนักเตะของผม อย่างน้อยก็ครึ่งหนึ่งที่มี นี่มันแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ของเราเท่านั้น ทั้งที่ความจริงบรรยากาศในสนามดีมาก แต่ถ้าผมเป็นพวกเขา (คนดู) ก็คงไม่มาหรอก”

“ผมคงไม่เสียเงินมาดูทีมแบบนี้ ขณะที่เกม เชลซี กับ อินเตอร์ ผู้คนเลือกที่จะไปชายหาดดีกว่า สนามเลยดูว่างเปล่า นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความรักต่อทีมมากขนาดไหน แฟนบอลอเมริกันสมควรได้รับอะไรที่ดีกว่านี้” มูรินโญ่ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น