xs
xsm
sm
md
lg

เจอพายุหนัก “ชบาแก้ว” เลื่อนอุ่นเครื่องที่ญี่ปุ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


วันที่ 27 ก.ค. 2561 เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทัพชบาแก้วลงฝึกซ้อมเข้มข้นเป็นวันที่สอง ที่สนามเจกรีน ซะไก ของศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติญี่ปุ่น ก่อนจะมีเกมอุ่นเครื่องนัดแรก โดยใช้เวลาการฝึกซ้อม 1.30 ชั่วโมง เน้นที่เกมรับที่เหนียวแน่นและลูกโต้กลับเร็ว รวมถึงความแม่นยำในการจบสกอร์

โดย​ ดวงนภา ศรีตะลา แนวรับสำคัญของทีมชาติไทย เผยถึงความพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดแรก “วันนี้โค้ชหนึ่งเน้นเราทั้งเกมรุกและเกมรับ การส่งบอล การมาร์กคู่ต่อสู้ ซึ่งถือเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดแรก”

“เชื่อว่า เราคงได้ใช้ทั้งรุกและรับอย่างแน่นอน เราทุกคนพร้อม เพราะส่วนมากเล่นอยู่ด้วยกันมานาน ทำให้มีความเข้าใจกันในเรื่องจังหวะการทดแทนตำแหน่งกัน ซึ่งน่าจะได้นำประสบการณ์เหล่านี้ไปใช้​ สำหรับเกมอุ่นเครื่อง​เพื่อต่อยอดในรายการสำคัญต่อไป”

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ในช่วงการอุ่นเครื่องตามกำหนดการที่วางไว้อาจเกิดไต้ฝุ่นชงดารีขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเคลื่อนตัวสู่เมืองโอซาก้า ทำให้ทีมงานต้องประสานงานเพื่อเลื่อนเวลาอุ่นเครื่องให้เร็วขึ้น หลีกเลี่ยงในช่วงเวลาที่ไต้ฝุ่นเข้า หวั่นเรื่องความปลอดภัยและอาจกระทบต่อทีมได้

สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่องนัดแรก ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมเอซี ฮาริม่า อัลเบียน ในวันที่ 28 ก.ค. 2561 เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทย ที่สนามเจ กรีน ซะไก


กำลังโหลดความคิดเห็น