xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยฮุย” พร้อมเป็นผู้ใหญ่สู่ขอแฟนให้ “ศรีสะเกษ” หนักใจไฟต์หน้าหาคู่ชกยาก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น
“เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ นายใหญ่ค่าย นครหลวงโปรโมชั่น ชี้ การที่ “แหลม” ศรีสะเกษ แชมป์มวยโลก WBC มีแฟนใหม่นั้น เป็นเรื่องน่ายินดี พร้อมเป็นผู้ใหญ่ไปสู่ขอหากต้องการแต่งงาน ยอมรับการป้องกันเข็มขัดในบ้านไฟต์หน้านั้น หาคูชกยากมาก

จากกรณีที่ “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์มวยโลก WBC ที่มีภาพเข้าพิธีหมั้นกับสาวสวย โดยระบุว่า เป็นการเข้าพิธีที่บ้านของฝ่ายหญิง ที่จังหวัดชุมพร จนกลายเป็นข่าวดังในโลกออนไลน์อยู่นั้น

โดย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หัวหน้าค่าย นครหลวงโปรโมชั่น ออกมายอมรับว่า ตนก็เพิ่งทราบเรื่องเช่นกัน แต่ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีกับตัว ศรีสะเกษ หากว่าสามารถจัดการชีวิตของตัวเองอย่างมีระเบียบได้

“สำหรับผมคิดว่ามันเป็นข่าวดี เป็นเรื่องน่ายินดี ศรีสะเกษ เองเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร อย่างนักมวยในค่ายผม มีแฟนทุกคนเหมือนกัน”

“ส่วนตัวก็พร้อมสนับสนุนให้เขา หากว่าต้องการให้เป็นผู้ใหญ่ไปสู่ขอก็พร้อม หากรักกันจริงมันก็ดีแล้ว ผมไม่ขัดข้องเลยจริงๆ”

นอกจากนี้ “เสี่ยฮุย” ยังกล่าวถึงการป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไปของ ศรีสะเกษ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2561 วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี “ตอนนี้ยังไม่ได้คู่ชก เพราะฟอร์มของ ศรีสะเกษ น่ากลัว พอถามไปที่รองแชมเปี้ยนโลกในอันดับต่างๆ เขาก็ไม่อยากชกด้วย แถมชกอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็ดันน็อกตั้งแต่ยกแรกอีก ตอนนี้กำลังเจรจาอยู่ คาดว่า ไม่นานคงได้ทราบกัน”


กำลังโหลดความคิดเห็น