xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์มประทับใจ “วูดส์” ลุ้นติดทีมมะกันหวด “ไรเดอร์ คัพ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


แม้การพลาดแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป ที่สกอตแลนด์ จะทำให้ ไทเกอร์ วูดส์ พญาเสือแห่งวงการสวิงและแฟนๆ รู้สึกเสียดาย กระนั้นยอดโปรชาวอเมริกัน ก็มีลุ้นได้รับโอกาสสำคัญทำเพื่อชาติเมื่อมีชื่อพิจารณาลุ้นติดทีมลงแข่ง ไรเดอร์ คัพ ที่ฝรั่งเศส กันยายนนี้

ศึกเมเจอร์ลำดับ 3 ของปีที่เพิ่งจบไปเมื่อคืนวันที่ 22 กรกฎาคม วูดส์ ลงสนามท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ หลังมีลุ้นจบด้วยตำแหน่งแชมป์ ทว่า ไม่สำเร็จเก็บสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบรายการด้วย 5 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม อันดับ 6 ร่วม ส่วนแชมป์คือ ฟรานเชสโก โมลินารี ก้านเหล็กอิตาลี ที่ 8 อันเดอร์พาร์

ถึงจะชวดหยิบถ้วย คลาเร็ต จัก เพื่อบวกแชมป์เมเจอร์เข้าตู้โชว์เป็นใบที่ 15 ในชีวิต แต่โปรจอมเก๋าวัย 42 ปี กล่าวดีใจยิ่งที่เห็นว่าผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับการเล่นในระดับสูง “ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากเลยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทิศทางสู่การเป็นแชมเปียน”

“ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ว่าจำเป็นต้องพยายามและมุ่งสมาธิเป็นพิเศษเพราะช่วงต้นปีที่ผ่านมา ลูกๆ เคยพูดกับผมว่าถ้าได้ลงแข่ง ดิ โอเพน แชมเปียนชิป แสดงว่าผมโชคดีมากๆ แต่ตอนนี้มันต่างไป ผมทำได้ และมันรู้สึกแตกต่างจากเดิมทีเดียว” แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย กล่าว

ไม่เพียงเท่านั้น ผลงานที่ คาร์นูสตี กอล์ฟ ลิงค์ส ส่งให้เวลานี้แต้มสะสมของ “พญาเสือ” ในแรงกิงของ ไรเดอร์ คัพ สหรัฐอเมริกา เพิ่มเป็น 2,340.044 แต้ม อันดับ 20 ซึ่งหมายความว่ามีโอกาสสูงทีเดียวที่ จิม ฟิวริค กัปตันทีมมะกัน จะใส่ชื่อของอดีตมือ 1 โลก เป็น 1 ใน 8 ผู้เล่นป้องกันแชมป์แห่งศักดิ์ศรีที่ ฝรั่งเศส วันที่ 28-30 กันยายนนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น