xs
xsm
sm
md
lg

"เคาซินส์" เปิดตัวทางการ "วอร์ริเออร์ส" แอบแขวะทีมเก่า "ไม่จริงใจ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดมาร์คัส เคาซินส์ เซ็นเตอร์ดีกรีออลสตาร์มาดกวน เปิดตัวในฐานะผู้เล่นคนใหม่ของทีม "สะพานทอง" โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

ในงานเปิดตัวดังกล่าว เคาซินส์ ทำการชูเสื้อทีมสะพานทองต่อหน้าสื่อมวลชน โดยเลือกสวมหมายเลข 0 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำตัวของเขาเอง ซึ่งยอดเซ็นเตอร์ในวัย 27 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 5.3 ล้านเหรียญฯ ทำให้เขาโดนวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักถึงการตัดสินใจดังกล่าว

ทั้งนี้ นิวออลีน เปลิแกนส์ ต้นสังกัดล่าสุดก่อนที่จะย้ายมาสวมเสื้อโกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เคยยื่นสัญญา 2 ปี มูลค่า 40 ล้านเหรียญฯให้แก่เขา แต่เจ้าตัวเลือกที่จะปฏิเสธ และสุดท้ายจึงมาลงเอยกับทีมแชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาลล่าสุด แม้เจ้าตัวจะยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บและกว่าจะได้ออกสตาร์ทอย่างจริงๆจังๆเร็วที่สุดคือในช่วงเดือนธันวาคม

ตามการรายงานข่าวระบุว่า "เคาซินส์" ให้สัมภาษณ์แนวเหน็บแนมใส่ผู้บริหารของทีมนิวออลีน เปลิแกนส์ มีใจความว่า "ข้อเสนอของเปลิแกนส์ที่เป็นข่าวนั้นมันไร้สาระมากๆ มันไม่มีจริงหรอก ซึ่งถ้ามีสัญญาที่ดีจริงๆเข้ามามีหรือที่ผมจะปฏิเสธได้ลง มันแสดงให้เห็นถึงความไม่จริงใจ"

"เดลล์ เคมพ์ (ผู้จัดการทั่วไปเปลิแกนส์) ก็คงรู้อยู่แก่ใจว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเป็นอย่างไร ผมก็ยืนยันอย่างที่เคยบอกไปว่าช่วงก่อนหน้านี้แทบไม่มีทีมไหนเสนอสัญญามาเลยแม้แต่น้อย แม้กระทั่งสัญญามูลค่าต่ำที่สุดก็ตามโดยเฉพาะทีมเก่าของผม นั่นแหละผมจึงตัดสินใจว่าพอกันที"

เดมาร์คัส เคาซินส์ อดีตผู้เล่นออลสตาร์ 4 สมัย ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายและเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดในช่วงก่อนปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้หลายทีมไม่กล้าเสี่ยงที่จะยื่นสัญญาดีๆให้เขาในช่วงที่ผ่านมา


กำลังโหลดความคิดเห็น