xs
xsm
sm
md
lg

“ม้าลาย” ส่ง “ดิบาลา-มาตุยดี” กล่อม “ป็อกบา” กลับถิ่นสร้างความยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ตุ๊ตโตสปอร์ต สื่อกีฬาดังจากอิตาลี ลงข่าว ยูเวนตุส โคตรทีมแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อยากได้ พอล ป็อกบา ดาวเตะดีกรีแชมป์โลก กลับมาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่กับทีมที่แดนมะกะโรนีอีกครั้ง โดยมอบหมายให้สองนักเตะตัวหลักของทีมเป็นฝ่ายเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ทิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ป็อกบา เพิ่งผนึกกำลังกับเพื่อนๆ ทีมชาติฝรั่งเศส คว้าแชมป์โลกสมัย 2 ที่รัสเซีย ขณะเดียวกัน หลายฝ่ายจับตาสถานการณ์ของเจ้าตัวเมื่อกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า จะเป็นอย่างไรหลังมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ในช่วงครึ่งหลังของศึก พรีเมียร์ ลีก ปีที่แล้ว

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาที่ แมนฯยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ ฤดูกาล 2016 กระนั้นเองความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดี บวกกับเพิ่งเปล่งประกายยิงประตูนัดชิงชนะเลิศช่วย “ตราไก่” หยิบแชมป์โลกหมาดๆ ก็ทำให้ ยูเวนตุส อยากได้ตัวกลับมาช่วยเสริมสร้างความยิ่งใหญ่ เป็นเจ้ายุโรปอย่างเต็มตัว

“ม้าลาย” เพิ่งคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ดาวยิงจาก รีล มาดริด มาช่วยล่าถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หากได้แข้งเลือดเฟรนช์อีกรายถือเป็นการดี โดยสื่อจากอิตาลี บอกว่าพวกเขาวางแผนให้ มาตุยดี และ ดิบาลา ไปโน้มน้าวใจกลับมาที่ตูริน ซึ่งรายแรกถึงกับพูดว่า “กลับมาอีกครั้งเถอะ”

ด้านฝั่งของ ดิบาลา ก็มีความสนิทชิดเชื้อกับแข้งทีมชาติฝรั่งเศสเป็นอย่างดี รวมถึง อันเดรีย บาร์ซาญี และ จอร์โจ คิเอลลินี ที่มีสายสัมพันธ์อันดีต่อกันอยู่ ส่วน มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ “เบียงโคเนรี” ก็ไม่ปฏิเสธที่จะร่วมงานกับแข้งรายนี้เพราะเป็นแฟนคลับอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเงินซื้อขายต้องว่าอีกที


กำลังโหลดความคิดเห็น