xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) "นักปั่นตูร์ฯ" เหวอ!! เจอเสือภูเขาซิ่งข้ามศีรษะในสเตจ 10

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


บรรดานักปั่นจักรยานศึก ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2018 ที่ฝรั่งเศส เจอเรื่องประหลาดรับขวัญสเตจที่ 10 เมื่อมีนักปั่นเสือภูเขารายหนึ่งขี่จักรยานลอยข้ามหัวไปแบบสุดระทึก ซึ่งก็โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ขณะที่แชมป์คือ จูเลียน อลาฟิลิปป์ จากทีม ควิก สเต็ป ซึ่งโชว์ฟอร์มเหนือชั้น

ศึกจักรยานทางไกลระดับโลก ตูร์ เดอ ฟรองซ์ ครั้งที่ 105 กลับมาดวลกันต่ออีกครั้งหลังจากหยุดพักไป 1 วัน คราวนี้ไปปั่นกันภูเขาแอลป์เป็นครั้งแรกของรายการ เส้นทางจาก อันเนซี ถึง เลอ แกรนด์ บอร์นาร์ด ระยะทาง 158.5 กิโลเมตร ซึ่งต้องใช้พละกำลังสูงพอสมควร

ระหว่างแข่งกันไปมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อนักปั่นเสือภูเขาที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์แต่อย่างใด จัดการถีบสองล้อของตัวเอง พุ่งมาจากเนินก่อนลอยข้ามหัวบรรดานักแข่งในรายการหายไปอีกทาง ทำเอาหลายคนตกอกตกใจแต่โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บแข่งต่อได้

สำหรับแชมป์สนามแห่งนี้คือ จูเลียน อลาฟิลิปป์ นักปั่นเจ้าถิ่นของทีม ควิก-สเต็ป ที่นำโด่งในช่วงโค้งสุดท้ายแบบไม่มีใครกดดัน ก่อนเข้าป้ายเวลา 4 ชั่วโมง 25 นาที 27 วินาที ส่วน เกร็ก ฟาน อเฟอร์แมต จาก บีเอ็มซี เรซซิง ซึ่งเข้าอันดับ 4 ยังเก็บเสื้อเหลืองเป็นผู้นำเวลารวมต่อไปที่ 40 ชั่วโมง 34 นาที 28 วินาที

ทั้งนี ศึก ตูร์ เดอ ฟรองซ์ สเตจที่ 11 ยังคงปั่นกันบนภูเขาต่อไป เส้นทางจาก อัลเบิร์ตวิลล์ ถึง ลา โรเซียร์ ระยะทาง 108.5 กิโลเมตร วันที่ 18 กรกฏาคม นี้





กำลังโหลดความคิดเห็น