xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ปิดดีล “ชาคิรี” 13 ล้านปอนด์ มอบเสื้อหมายเลข 23

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซอร์ดาน ชาคิรี สมาชิกใหม่คนที่ 3
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ คว้า เซอร์ดาน ชาคิรี แนวรุกชาวสวิส จาก สโต๊ก ซิตี เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 573 ล้านบาท)

จอมกระชากวัย 26 ปี ที่เพิ่งตกชั้นกับ “เดอะ พ็อตเตอร์ส” ฤดูกาลที่แล้ว เดินทางถึงสนามซ้อมเมลวูด วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม เพื่อตรวจร่างกาย ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเย็นวันเดียวกัน ตามเวลาท้องถิ่น

ชาคิรี เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ สวิตเซอร์แลนด์ ลุยศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย หลังพ่ายแก่ สวีเดน 0-1 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนเบนความสนใจมายังการเก็บตัวช่วงพรีซีซันของ “หงส์แดง”

อดีตนักเตะ บาเยิร์น มิวนิก และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว “ผมยินดีอย่างยิ่งที่มาอยู่ที่นี่ ลิเวอร์พูล คือ สโมสรที่ยิ่งใหญ่ ในฐานะนักฟุตบอล คุณย่อมต้องการอยู่บนลีกสูงสุด”

“ไม่กี่ปีก่อน ผมต้องการมาที่นี่ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ผมมีความสุขมากที่ตอนนี้มันเป็นความจริง ผมต้องการพัฒนาตัวเองด้วยเช่นกัน ผมต้องการเป็นทาบชั้นผู้เล่นดีสุด และคว้าแชมป์ นั่นคือเป้าหมายของผม”

ผลผลิตจากอะคาเดมี เอฟซี บาเซิล กลายเป็นสมาชิกใหม่คนที่ 3 ต่อจาก นาบี เกตา กับ ฟาบินโญ คู่หูแดนกลาง และจะสวมยูนิฟอร์มหมายเลข 23 แทน เอ็มเร ชาน ที่ย้ายไป ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัว





กำลังโหลดความคิดเห็น