xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" รีดฟอร์มอัด "นิชิโคริ" เซ็งถูกเตือนเขวี้ยงไม้ลงพื้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มจากเซอร์เบีย กลับสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยผลงานเอาชนะ เคอิ นิชิโคริ มือแกร่งจากญี่ปุ่น 3-1 เซต เข้ารอบรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ก่อนบ่น แชร์ อัมไพร์ ออกสื่อที่ถูกเตือนเรื่องเขวี้ยงไม้ลงพื้นทั้งที่ไม่ใช่เรื่องผิด

เกมรอบ 8 คนสุดท้าย แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ แมตช์สำคัญ ยอโควิช แชมป์เก่า 3 สมัย เข้าสู่สนามปะทะกับ นิชิโคริ หนึ่งเดียวที่เหลืออยู่จากญี่ปุ่น แม้จะโดนอีกฝ่ายตีเสมอได้ในเซตสอง แต่อีก 2 เซตถัดมา ยอโควิช ก็รีดฟอร์มเอาชนะ 3-1 เซต 6-3, 3-6, 6-2, 6-2

ผลงานครั้งนี้ทำให้ "โนเล" เข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 หลังประสบปัญหาฟอร์มตกรวมถึงบาดเจ็บข้อศอกเรื้อรังจนเล่นได้ไม่ดีเท่าเดิม เล่นเอาเจ้าตัวกล่าวอย่างโล่งใจว่า "ผมรู้สึกว่าตนเองกำลังอยู่ในช่วงที่พีคที่สุดแล้วในเวลานี้"

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นวัย 31 ปี ก็มีบ่นผู้ตัดสิน คาร์ลอส รามอส บ้างหลังมีจังหวะที่เจ้าตัวเผลอระบายอารมณ์ปาแร็กเกตลงพื้นในเซตสอง จนถูกเตือน โค้ด ไวโอเลชั่น "คุณอาจคิดว่าผมทำลายคอร์ตด้วยการขว้างไม้ลงพื้น มันไม่ใช่เรื่องที่ควรเตือนเท่าไหร่ ผมไม่ได้ทำหญ้าเสียหายสักหน่อย ผมไม่ได้โยนแรง อีกฝ่ายเขาก็โยนแต่ไม่เห็นถูกเตือนเลย ไม่ยุติธรรม"


กำลังโหลดความคิดเห็น