xs
xsm
sm
md
lg

"วัน แชมเปียนชิพ" เชิญ "หมูป่า" ชม "ศรีสะเกษ" ป้องแชมป์โลกติดขอบเวที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานกรรมการและผู้บริหาร "วัน แชมเปียนชิพ" เตรียมเชิญแข้งอะคาเดมี่ทีม "หมูป่า" ทั้ง 12 คน รวมถึง "โค้ชเอก" เอกพล จันทะวงษ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนหมูป่าอะคาเดมี่และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ประสบภัยติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอนกว่า 9 วัน มาชม "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกติดขอบเวทีมวยวัน แชมเปียนชิพ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 6 ตุลาคม 2561

บอสใหญ่แห่ง วัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า "ผมส่งแรงใจไปให้พวกเขาตลอด น้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมี่เขาคือผู้ประสบภัยอย่างแท้จริง ผมคือหนึ่งในคือที่อยากจะปลอบใจพวกเขา คืออยากเชิญน้องๆรวมถึงโค้ช มาชมศึกมวยวัน แชมเปียนชิพ วันที่ 6 ตุลาคมนี้ ซึ่งพวกเขาจะได้ชม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ชกป้องกันตำแหน่งในวันนั้น และจะได้ชมการต่อสู้แบบผสม หรือ MMA ซึ่งน่าจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่น้องๆจะได้รับในชีวิตของพวกเขา"

"มันเป็นสิ่งเล็กๆที่เราอยากจะมอบให้กับพวกเขา เป็นการปลอบใจพวกเขาที่ต้องไปติดอยู่ในถ้ำหลวงตลอดเกือบ 10 วัน พวกเขามีจิตใจที่เข้มแข็ง และผมก็มองว่าพวกเขาเป็นผู้ประสบภัยที่ไม่ควรจะไปเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ ซึ่งถ้าพวกเขาพร้อมจริงๆ และอยากจะมาดูนักมวยไทยขึ้นชกในวันนั้น ผมก็ยินดีที่จะให้พวกเขามาอย่างแน่นอน" ชาตรี ศิษย์ยอดธง กล่าวในงานแถลงข่าว "วัน แชมเปียนชิพ" : คิงดอม ออฟ ฮีโร่

การแข่งขัน "วัน แชมเปียนชิพ" : คิงดอม ออฟ ฮีโร่ จะระเบิดศึกขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม 2561 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 18.00น. เป็นต้นไป โดยคู่เอกจะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก รุ่น 115 ปอนด์ ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ติดตามรายละเอียด และสำรองบัตรการแข่งขันได้ที่ www.onefc.com หรือที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์และอินสตาแกรม รวมถึงแฟนเพจ Facebook.com/ONEChampionship


กำลังโหลดความคิดเห็น