xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ "โครแอต" ฟุ้ง "เมสซี" ยังสิ้นฤทธิ์ มั่นล็อก "เคน" อยู่หมัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลัตโก ดาลิช กุนซือ โครเอเชีย
ซลัตโก ดาลิช กุนซือ โครเอเชีย เชื่อมั่นลูกทีม จะหยุดความร้อนแรง แฮร์รี เคน หัวหอกความหวัง อังกฤษ ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม ลุซนิกี สเตเดียม กรุงมอสโก วันพุธที่ 11 กรกฎาคม

ดาวยิงสังกัด ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทะลวงตาข่าย 6 ประตู นับตั้งแต่เปิดฉากทัวร์นาเมนต์ และถูกจับตาว่าจะเป็นกำลังสำคัญของ "สิงโตคำราม" ฝ่าด่านถึงรอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรกรอบ 52 ปี

อย่างไรก็ตาม เกมรับ โครแอต เคยสยบจอมทัพอย่าง ลิโอเนล เมสซี ของ อาร์เจนตินา รอบแบ่งกลุ่ม และ คริสเตียน อีริกเซน ของ เดนมาร์ก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งคาดว่า ดาลิช วัย 51 ปี จะไว้วางใจ โดมากอยจ์ วิดา กับ เดยัน ลอฟเรน คู่เซ็นเตอร์แบ็ก รับหน้าที่ประกบ เคน

อดีตเทรนเนอร์ ริเยกา กล่าว "มันจะเป็นงานยากมาก เขา (เคน) คือ ดาวซัลโวสูงสุด และนักเตะที่ดีสุดของ อังกฤษ เช่นเดียวกับ (ราฮีม) สเตอร์ลิง"

"เดยัน น่าจะรู้จักเขาดี และทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม ยามจับคู่กับ โดมากอยจ์ วิดา ดังนั้นผมไม่มีอะไรต้องกังวลที่จะหยุดเกมรุก อังกฤษ เราเคยหยุด เมสซี กับ อีริกเซน มาแล้ว และเราจะพยายามเล่นงาน เคน แบบเดียวกัน"

ขุนพล "ตาหมากรุก" ทะลุถึงรอบรองฯ ครั้งแรก ตั้งแต่คว้าอันดับ 3 เมื่อปี 1998 แบบสะบักสะบอม ต้องดวลกับ เดนมาร์ก และ เจ้าภาพ กระทั่งยิงจุดโทษชี้ขาด ตลอด 2 แมตช์ล่าสุด


กำลังโหลดความคิดเห็น